An Giang: Đánh em rể tử vong sau khi nhậu chung

Ngày 18/3 cơ quan CSĐT công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang vừa khởi tố đối tượng đánh em ruột tử vong sau khi nhậu chung. Cùng Socolive theo dõi vụ việc ngay nhé!

Đánh em rể tử vong sau khi nhậu chung

Ngày 18/3, đối tượng Nguyễn Văn Đen (49 tuổi, trú tại xã Long Giang, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo kết quả điều tra, vào ngày 9/3, Đen cùng nhậu với em rể của Trần Duy Thiện (59 tuổi, trú tại cùng địa phương) đến nhà anh ruột tại xã Long Giang để nhậu. Khi thiện uống được khoảng 4 ly thì xin về nhà nghỉ, khoảng 1 tiếng đồng hồ sau thì quay lại bàn nhậu để mượn Đen 300.000 đồng để đánh lô đề.

Đối tượng Nguyễn Văn Đen - người đã đánh em rể tử vong sau khi nhậu chung
Đối tượng Nguyễn Văn Đen – người đã đánh em rể tử vong sau khi nhậu chung

Tối cùng ngày, Đen biết Thiện trúng số nên đã tìm để đòi lại số tiền đã cho mượn, do đó mà hai người đã xảy ra cãi vã. Ngay sau đó, Nguyễn Thị Mộng Thu – người sinh sống như vợ chồng với Thiện đã được đưa về nhà nghỉ ngơi. Nhưng vì bực tức nên Thiện đã đuổi theo Đen với con dao trên tay, trong lúc giằng co đã quơ dao trúng mặt Đen và chảy máu.

Thiện đã bị ngất xỉu tím tái sau khi bị Đen đánh vào đầu
Thiện đã bị ngất xỉu tím tái sau khi bị Đen đánh vào đầu

Vì bực tức nên Đen đã dùng tay đánh mạnh vào phần đầu khiến Thiện té ngã, sau một lúc thì phát hiện nạn nhân tím tái cơ thể. Theo giám định của bác sĩ thì anh đánh em rể tử vong vì gãy trật cột sống cổ và các vết bầm tụ máu ở vùng đầu.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button