Bà Nhân Vlog mở họp báo: Xin lỗi nhưng vẫn khẳng định bác sĩ Thịnh nhầm lẫn

Trong buổi họp báo liên quan đến vụ ồn ào “thụ tinh nhân tạo” của Bà Nhân Vlog, 2 vợ chồng YouTuber đã gửi lời xin lỗi chân thành đến bác sĩ và giải thích những điều đã gây hiểu nhầm.

Bà Nhân Vlog cúi đầu xin lỗi bác sĩ Thịnh

Như đã thông báo từ trước, đúng 20h30 tối ngày 14/3, vợ chồng Đức Nhân – chủ kênh YouTube Vợ chồng nhà Nhân đã lên tiếng về ồn ào “thụ tinh nhân tạo” những ngày qua. Mở đầu họp báo, Đức Nhân đã cúi đầu xin lỗi bác sĩ Cao Hữu Thịnh.

Có thể bạn chưa biết:

Bà Nhân Vlog giải thích hiểu lầm

Tiếp đó, nữ YouTuber đã giải thích 4 vấn đề liên quan trong câu chuyên.

Đầu tiên, Bà Nhân Vlog khẳng định không lấy chuyện con cái để làm thương mại, không chủ động đề xuất quảng cáo, bác sĩ Thịnh là người đã lạc trước với cô vào ngày 15/5/2022. Nữ YouTuber cho biết bác sĩ nói sẽ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí quá trình thụ tinh nhân tạo cho vợ chồng cô.

Trong quá trình thăm khám, hai bên không thống nhất được việc sẽ lấy trứng của ai nên cô xin phép dừng đồng hành. Tuy nhiên vì bác sĩ Thịnh thương hoàn cảnh của cô nên giữ lại và thống nhất lấy trứng của Đức Nhân. Nữ YouTuber sinh năm 1995 thuật lại câu chuyện với bác sĩ rằng phía bác sĩ không cần chi trả bất cứ chi phí nào cả. Con cái của cô thì cô có trác nhiệm và bác sĩ cứ lấy tiền của mình đi.

Chốt lại, Bà Nhân Vlog khẳng định cô không ngỏ ý vấn đề quảng cáo, có thể do bác sĩ bận rộn nên có sự nhầm lẫn.

Thứ 2, vấn đề 36 tiếng và 12 tiếng mới hút trứng sau khi tiêm kích trứng. Đức Nhân cho hya bản thân không có nhiều hiểu biết, tâm lý nóng vội vì mong muốn được làm mẹ. Khi đến nơi với tâm thế mong muốn hút trứng nhưng lại được nói đi làm hồ sơ nên hoang mang, hơn nữa cô cũng tiêm thuốc nhiều, stress nên nóng vọng và đã quay clip.

Nữ YouTuber khẳng định trong clip đó cô không hề nhắc đến tên bác sĩ, không muốn gây ảnh hưởng nhưng cô vẫn xin lỗi một lần nữa.

Thứ 3, việc bác sĩ nói cô diễn, đập đầu, lăn lộn… Đức Nhân cho hay bản thân chịu đau không giỏi nên khóc và vì nỗi niềm khao khát được làm mẹ nên cô mới khóc.

Đức Nhân chia sẻ lý do khi bác sĩ nói cô chỉ lo đi quay tiệc chứ không lo thăm khám. Nữ YouTuber khẳng bày tỏ rằng chồng cô đã bỏ hết công việc ở Nhật để đồng hành cùng vợ sang Việt Nam để tìm con, do đó hiện tại không có việc làm, mẹ và em gái đều khờ nên cô phải gánh vác nuôi cháu và lo cho gia đình nên đi quay là công việc chính của cặp đôi.

Nữ YouTubber bày tỏ, hành trình kiếm con này Đức Nhân quay vì để làm kỷ niệm, để những người đang theo dõi cô cùng xem video. Đức Nhân khẳng định cô không phải tập trung quay mà bỏ bê như mọi người nói. Về chuyện đi tiệc thì Đức Nhân cho hay cô có gọi cho bác và vẫn tiêm thuốc đúng giờ.

Khi được hỏi về việc Quỳnh Trần JP không lên tiếng về vụ việc khi Đức Nhân gặp ồn thì nữ YouTuber cho biết, những ngày qua Quỳnh Trần đã chia sẻ, động viên và khuyên cô nên xin lỗi bác sĩ Thịnh vì những gì cô đã làm sai. Tuy nhiên với những cô cảm thấy mọi người nghĩ về cô chưa đúng thì cứ nói ra. Đức Nhân cũng chia sẻ Fanpage của Quỳnh Trần có vấn đề nên không thể đăng bài, không thể chia sẻ mà chỉ có thể lướt đọc tin tức.

Bà Nhân Vlog chia sẻ thêm vụ việc này là do cô gây ra nên cô cũng không muốn bạn bè, người thân và Quỳnh Trần phải vì chuyện này mà liên quan vào. Như vậy thì sẽ chia rẽ tình cảm của hai chị em.

Cuối cùng Bà Nhân Vlog xin lỗi bác sĩ Thịnh và mong cộng đồng mạng tha thứ và cô sẽ thay đổi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button