Bạn gái Quang Hải bị đồn làm “sugar baby”

Trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn tiêu cực về quá khứ của hot girl Chu Thanh Huyền từng làm “bé đường”.

Gần đây, một tài khoản ảo lan truyền một bức ảnh được cho là bằng chứng về việc Chu Thanh Huyền – bạn gái tin đồn của Quang Hải từng làm “sugar baby”. Trong ảnh cô nàng chụp chung với nhiều người ở thuỷ cung, trong đó có một người đàn ông lớn tuổi.

Có thể bạn chưa biết:

Ngay khi thông tin nàng WAGs Chu Thanh Huyền – bạn gái tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị đồn từng có quá khứ không mấy tốt đẹp, cộng đồng yêu bóng đá Việt Nam ngay lập tức đã xôn xao bàn tán về ồn ào trên.

Khi những tin đồn ác ý lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, nhân vật chính trong câu chuyện đã lên tiếng đáp trả gay gắt. Cô lý giải rõ ràng về bức ảnh rằng, người trong ảnh là bố của mình và tại sao lại tạo nên tin đồn vô căn cứ như vậy.

Trong clip thanh minh, bạn gái của Quang Hải cũng sẵn sàng chỉ ra nơi mình sinh sống và đề nghị người tung tin về quê để cùng xác minh. Nàng WAGs cho biết mình sinh ra và lớn lên Kim Sơn, Sơn Tây, Hà Nội, cô chuẩn bị về quê nên ai muốn đi về thì cô sẽ dắt đi cùng.

Lý giải về việc bỗng nhiên bị “phốt” trên mạng xã hội, Chu Thanh Huyền khẳng định rằng những cô gái cùng quê, cùng tuổi nhưng lại không theo kịp mình nên nảy sinh sự đố kỵ với cô, vì thế mới tung tin đồn không hay về mình như vậy.

Bạn gái của Quang Hải còn nhắn nhủ tới anti-fan rằng muốn phốt mình thì phải tung những bằng chứng chính xác, có căn cứ thì cô mới không cãi được, như vậy mới chuẩn, mới dập cho không ngóc đầu lên được, chứ đăng ảnh cô chụp với gia đình với bố ruột của của cô thì chỉ tội cho bố của mình.

Ngoài ra, hot girl Sơn Tây còn giải thích thêm, cô không muốn tin đồn lan truyền chóng mặt nên mới lên video nói rõ ràng 1 lần để tránh gây hiểu lầm không đáng có, ảnh hưởng đến nhiều người khác.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button