Những Bàn Thắng Ấn Tượng Vòng 1 Giải Sơn Tây Open Socolive Cup 2022

Vòng 1 Giải Bóng Đá Phủi Sơn Tây Open Socolive Cup 2022 đã bắt đầu khởi tranh trong 2 ngày 17/18 Tháng 09. Hãy cùng Socolive nhìn lại các siêu phẩm nhé.

 

Những Bàn Thắng Ấn Tượng Vòng 1 Giải Sơn Tây Open Socolive Cup 2022

16 đội bóng với thành tích ấn tượng Quang Nhãn FC, Bia Bỉ FC, Phê FC, Flash FC, Hoa Hồng FC, Tóc FC, Phụng Thượng FC, T&T FC, Stars FC, Cái Bang FC, PKK FC, T2D18+ FC, LT Phú Thịnh FC, Lại Thượng FC, Hữu Bằng FC, Dr Lacir đã cùng nhau tranh tài trong 2 ngày. Hãy dành ít phút cùng Socolive xem lại toàn bộ bàn thắng được tổng hợp từ ê kíp Bóng Đá Cộng Đồng .

https://vimeo.com/753505221

Các siêu phủi đã thực hiện những siêu phẩm đốt cháy chảo lửa Đức Khánh và Nhà Máy Đường. Làm nức lòng người hâm mộ qua sóng livestream cũng như các khán giả có mặt trên sân để cổ vũ cho các câu lạc bộ.

https://vimeo.com/753518652

Phỏng Vấn Các Siêu Phủi Tại Giải Sơn Tây Open Socolive Cup 2022

Thanh Quý – Flash FC

Thanh Quý hay được gọi là Quý đen với thể hình  và chiều cao 1m80, anh  có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau từ tiền đạo lẫn tiền vệ. Nếu quan sát kĩ lối chơi của anh thì nhiều người sẽ liên tưởng đến Ramos, với tinh thần cháy hết mình cùng trận đấu, anh không ngại va chạm, lăn xả để đạt được mục tiêu chiến thắng của mình.

https://vimeo.com/753505617

 

Long Thổ – Dr Lacir FC

Long Thổ là mẫu cầu thủ chơi bóng dựa trên nền tảng thể lực dồi dào cộng với khả năng bức tốc chớp nhoáng. Ngoài ra với kĩ năng sút xa chính xác, anh thường xuyên mang lại nỗi khiếp sợ cho các cầu thủ và thủ môn đối phương. Phải bỏ lỡ các giải đấu chuyên nghiệp vì dính quá nhiều chấn thương, Long Thổ hiện nay chỉ duy trì niềm đam mê bóng đá trên sân 7.

https://vimeo.com/753505586

 

Khả Thơ – Flash FC

Khả Thơ chơi sở trường ở vị trí hậu vệ, nhưng anh là mẫu hậu vệ công hàng đầu giới phủi hiện nay với những pha đi bóng, dốc bóng ở tốc độ cao, sở hữu những cú chuyền xa chính xác chết người. Anh là cầu thủ có khả năng đem lại những diễn biến bất ngờ của trận đấu.

https://vimeo.com/753505657

 

 

Giới Thiệu Trang Trực Tiếp Bóng Đá Số 1 Việt Nam – Socolive

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem Ngoại Hạng Anh với hình ảnh căng đét và đặc biệt Socolive là trang live bóng đá duy nhất tại Việt Nam không có quảng cáo.

Giải Sơn Tây Open được trực tiếp trên Bóng Đá Cộng ĐồngSocolive.
Ngoài ra, các bạn có thể xem các thông tin của các giải bóng đá phủi miền bắc đang được Socolive đồng hành tại đây nhé.

Xem trực tiếp các giải đấu không có quảng cáo tại website: socolive.fun

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button