Báo Bồ Đào Nha xem nhẹ các cầu thủ nữ nước ta

Gần đây các trang báo Bồ Đào Nha xem nhẹ Việt Nam trước World Cup nữ và khiến nhiều fan hâm mộ bức xúc. Không những thế, họ cho rằng lần này chúng ta mới tham dự mùa giải World Cup đầu nên sẽ không có quá nhiều kinh nghiệm. 

Báo Bồ Đào Nha không đánh giá cao các cầu thủ nữ nước ta

Thông tin được đưa ra từ tờ báo Observador của Bồ Đào Nha đã cho rằng khi gặp đội tuyển nước ta là cơ hội tốt cho các cầu thủ nước này. Không những thế, họ cho rằng trận gặp Việt Nam là cơ hội tốt nhất để đại diện Châu Âu có thể ghi bàn tại vòng bảng mùa giải World Cup nữ 2023.

Khó khăn của Bồ Đào Nha tại mùa giải World Cup 2023 nữ 

Thông tin tờ báo đã đưa ra ý kiến cụ thể rằng các họ nhận thấy những khó khăn của Bồ Đào Nha trong lần đầu dự mùa giải World Cup nữ đầu tiên. Tuy nhiên, đội bóng đang xếp cùng bảng với Mỹ và Hà Lan đều là những đội đã tham gia  chơi trận chung kết kỳ trước.

Tác giả Francisco Martins viết trên tờ báo Bồ Đào Nha Observador ngày 22/2 cho rằng cơ hội để họ gỡ điểm là khi tranh tài với đội tuyển Việt Nam. Không những thế, tác giả này cho rằng nhiệm vụ của các cầu thủ nước này không hề dễ dàng. Thật may mắn khi họ sẽ không phải ra về tay trắng trong mùa giải bóng đá nữ lớn nhất hành tinh. 

Bởi lẽ, đội bóng đại diện Tây Âu sẽ tham gia tranh tài ở trận thứ hai được gặp đội tuyển nữ Việt Nam. Ngay khi thông tin này được đăng tải rất nhiều fan hâm mộ nước ta đã vào chỉ trích gay gắt và cho rằng đội bóng nữ Bồ Đào Nha đã quá coi thường đối thủ. 

Khó khăn của Bồ Đào Nha tại mùa giải World Cup 2023 nữ
Khó khăn của Bồ Đào Nha tại mùa giải World Cup 2023 nữ

Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha mới giành được tấm vé vào đá VCK World Cup nữ

Các cầu thủ nữ tại Bồ Đào Nha đã có điều kiện ăn mừng khi họ đã chiếm được tấm vé vào tham gia mùa giải bóng đá World Cup. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng đội bóng này đang coi thường đối thủ Việt Nam. Thông tin các trang báo của quốc gia Tây Âu này nhanh chóng bị cộng đồng mạng chỉ trích. 

Tờ báo Observador là báo có lượng truy cập đứng thứ 10 tại đất nước Bồ Đào Nha đã đăng tải một bài viết và thể hiện sự xem nhẹ với các cầu thủ nữ Việt Nam. Trang báo này khá nổi tiếng tại quốc gia Tây Âu theo thống kê của Similarweb tháng 1/2023 tuy nhiên, thông tin mà trang này đăng tải đang khiến nhiều CĐV nước ta thấy bất ngờ.

Bài viết này đang đánh giá các đội bóng sẽ tham gia tranh tài cùng bảng với ĐT nữ Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, bài viết đăng tải của tác giả Martins hơn 1.500 chữ đã khiến nhiều cổ động viên nước ta cảm thấy khó chịu. 

Bồ Đào Nha mới giành được tấm vé vào đá VCK World Cup nữ
Bồ Đào Nha mới giành được tấm vé vào đá VCK World Cup nữ

Tờ báo Bồ Đào Nha đánh giá sức mạnh các đội bóng đá tại bảng E

Thông tin tờ báo này mới đăng tải liên quan đến việc đánh giá sức mạnh của các đối thủ của Bồ Đào Nha khi tham gia thi đấu tại bảng E mùa giải World Cup 2023. Nội dung bài viết đã đề cập rằng các cái tên như: Mỹ, Hà Lan sẽ có những bước tiến lớn trong mùa giải và thực sự là đối thủ mạnh năm nay. 

Hơn nữa, cả hai đội bóng Hà Lan và Mỹ đều là những ứng cử viên xuất sắc đã từng tham gia mùa giải trước và tranh tài ở trận chung kết. Tuy nhiên, bài viết này cũng nhanh chóng đề cập đến các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam.Họ cho rằng các chân sút nước ta là tân binh nên khi đá vòng 2 sẽ tạo điều kiện cho Bồ Đào Nha ghi điểm. 

Bồ Đào Nha đánh giá đội bóng tại bảng E mùa giải bóng đá nữ World Cup

Theo tác giả Martins đã viết trên trang báo Bồ Đào Nha rằng các cầu thủ nước Mỹ chỉ cần thở thôi cũng đoạt các danh hiệu khi thi đấu. Người viết này còn có ý trêu đùa rằng chắc chắn cá chân sút nữ của Mỹ chỉ thực sự gặp khó khăn ở cách gọi tên bóng đá là soccer hay football thôi. 

Còn đối với các cầu thủ này việc sở hữu bóng ở chân họ luôn biết cách thức làm những điều tốt nhất. Có thể thấy, dù không mấy thành công ở các giải bóng đá nam nhưng đội hình ĐT bóng đá nữ lại rất xuất sắc. Các cầu thủ của họ đã tham gia tranh tài quyết liệt, luôn trở thành ứng cử viên sáng giá cho World Cup. 

Bồ Đào Nha đánh giá các đội bóng tại bảng E
Bồ Đào Nha đánh giá các đội bóng tại bảng E

Các cầu thủ Mỹ gây ấn tượng rất tốt tại mùa bóng World Cup nữ

Các cầu thủ nữ của Mỹ đang đứng số một thế giới bóng đá và giành được 4 chiếc Cúp sau tám kỳ đã qua. Trước đây, các cầu thủ đội bóng Bồ Đào Nha đã gặp đối thủ này ba trận và tất cả các lần tham gia đều thất bại trắng lưới.

Đối thủ Hà Lan cũng đã có khoảng thời gian đối đầu với Bồ Đào Nha và họ đều giành được chiến thắng. Trong mùa giải năm nay, các cầu thủ Bồ Đào Nha có quyền lo sợ đối thủ Hà Lan. Bởi lẽ, đội bóng này vẫn còn cầu thủ hay nhất thế giới năm 2017 Lieke Martens và ra sân chơi với đội hình rất chất lượng.

Các cầu thủ Mỹ gây ấn tượng rất tốt tại mùa bóng World Cup nữ
Các cầu thủ Mỹ gây ấn tượng rất tốt tại mùa bóng World Cup nữ

Báo Bồ Đào Nha cho rằng các cầu thủ nước ta đang đứng thứ 34 trên thế giới và chắc chắn sẽ tạo ra các cơ hội để họ ghi bàn. Khó khăn trong mùa giải World Cup lần này cũng khiến các CĐV lo lắng và đội tuyển sẽ gấp rút chuẩn bị các điều kiện để bước vào thi đấu. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button