Bình Dương: Cụ bà 82 tuổi bị chó pitbull cắn tử vong

Chó pitbull được cháu gái thả ra cho ăn ở ngoài sân thì bỗng lao vào trong nhà cắn cụ bà khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Tối 17/5, Thượng tá Đàm Bảo Quân, Trưởng Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, thông tin trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ chó pitbull tấn công người khiến cụ bà Đặng Thị Vân (82 tuổi, ngụ phường Bình Thắng, TP Dĩ An) tử vong.

Chó pitbull tấn công người
Chó pitbull tấn công người

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ cùng ngày, chị Trần T. T. (44 tuổi, con gái cụ Vân) thả chó pitbull được nhốt trong lồng sắt ra ngoài cho ăn.

Thời điểm này, cụ Vân ngồi trên võng cách vị tró của con chó đang ăn khoảng 15m. Cụ V. nói lớn tiếng vọng ra khiến con chó hoảng loạn sau đó lao vào trong nhà tấn công cụ bà và cắn xé vào vùng đầu khiến cụ Vân bị thương nặng tử vong tại chỗ.

Ngay khi nghe tiếng kêu lớn, chị T. chạy đến để can ngăn, tách chó pitbull ra khỏi cụ bà nhưng do thể trạng của con vật quá lớn nên chị T. không thể kéo ra.

Hiện trường vụ việc được cơ quan điều tra ghi nhận là căn nhà cấp 4, phía trước có sân bằng bê tông, gia đình nuôi nhốt 2 con chó, pitbull và becgie, chúng được nuôi trong chuồng chó với kết cấu khung sắt.

Vụ việc đang được Công an TP Dĩ An tiếp tục điều tra làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button