Bình Dương: Phát hiện chân người bị thiêu cháy tại khu đất trống

Người dân phát hiện một đôi chân người bị cháy đen tại một khu đất trống ở tỉnh Bình Dương nên lập tức trình báo công an.

Khoảng 22h ngày 24/5, Công an TP.Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) nhận được tin báo về vụ việc phát hiện đôi chân người bị cháy tại khu đất trống trên địa bàn, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, một người dân đi ngang qua bãi đất trống Gò Sở nằm trên địa bàn tổ 1, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thì phát hiện một vật thể đã bị cháy đen nên tiến lại gần để kiểm tra thì tá hoả phát hiện vật thể này là chân người nên lập tức trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an P.Tân Phước Khánh đã phối hợp Công an TP.Tân Uyên khẩn trương có mặt, bảo vệ hiện trường và lấy lời khai từ nhân chứng.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện đây là đôi chân người nhưng phần phía trên bắp chân đã bị cháy đen, chỉ còn lại phần mắt cá đến bàn chân nhưng bị cháy một phần. Chất cháy bao phủ lên chân có thể là nilong và vải.

Kiểm tra khu vực xung quanh hiện trường còn phát hiện thêm một góc túi vải và lưới giống như bộ phận của chiếc ba lô. Đây có thể là những mảnh còn xót lại của chiếc balo hoặc vali đựng cặp chân được hung thủ vận chuyển đến hiện trường để đốt cháy nhằm phi tang. Bước đầu xác định đôi chân bị cháy là của nữ giới.

Theo ông S., một người dân khác ở khu vực này cho biết, khoảng 6h sáng ngày 20/5/2023, ông đi tập thể dục ngang khu vực này có phát hiện chiếc vali bị cháy, tuy nhiên ông không đến gần nên không biết đồ bị đốt cháy có chân người trong đó nên không báo cơ quan Công an.

Lãnh đạo UBND phường Tân Phước Khánh thông tin vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ, xác định danh tính nạn nhân và truy tìm phần thi thể còn lại của nạn nhân.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button