Bình Dương: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân huỷ trong nhà vệ sinh

Người dân ngửi thấy mùi hôi thối lạ nên đi kiểm tra thì phát hiện xác người trong một nhà vệ sinh ở dãy nhà trọ tại TP Dĩ An. Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Tối ngày 25/5, tại một dãy nhà trọ trên đường Lê Văn Tách, phường An Bình, TP Dĩ An, người dân phát hiện thi thể người đang phân huỷ liền báo tin vụ việc lên cơ quan công an. Nhận được tin, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc và xác định danh tính nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, người dân sinh sống tại khu vực trọ trên ngửi thấy một mùi hôi thối lạ gây khó chịu nên quyết định đi tìm kiếm và kiểm tra nguyên nhân mùi hôi bốc lên.

Theo đó, tới trước cửa phòng trọ của một người đàn ông nhưng kêu cửa không thấy ai trả lời, người dân nghi ngờ nên trèo lên nhìn qua lỗ thông gió và phát hiện một bàn chân đàn ông lộ ra từ phòng vệ sinh nên nhanh chóng tri hô, gọi người đến cùng phá cửa vào phòng trọ của nạn nhân.

Theo đó, thi thể của nạn nhân được xác định là ông Đ.T.H (63 tuổi, quê Lâm Đồng). Tại hiện trường, thi thể ông H. được phát hiện mặc chiếc quần đùi và tay cầm một ca nhựa. Tình trạng tử thi đang trong quá trình xảy ra hiện tương phân huỷ nên gây ra mùi hôi khó chịu.

Công an TP Dĩ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, thu thập lời khai của nhân chứng và phát đi thông báo tìm kiếm thân nhân của nạn nhân.

Theo người dân sinh sống tại khu trọ, ông H. sống một mình và thuê phòng trọ tại địa điểm trên. Ông thường xuyên đến các nhà vườn trong khu vực làm công việc chăm sóc cây cảnh.

Vào khoảng hơn 17 giờ cùng ngày, thi thể của ông Đ.T.H đã được lực lượng chức năng chuyển đến nhà xác để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button