Các giải đấu bị ảnh hưởng thế nào hậu World Cup?

LaLiga bị ảnh hưởng thế nào hậu World Cup?

Đây sẽ là một trận chiến sát sao cho danh hiệu ở Tây Ban Nha, với việc Barcelona đang nắm giữ lợi thế hai điểm so với Real Madrid.

Các giải đấu bị ảnh hưởng thế nào hậu World Cup?

Barcelona có 6 cầu thủ thi đấu hơn 350 phút, mặc dù chỉ có 2 cầu thủ – ngôi sao người Pháp Jules Kounde (543) và Ousmane Dembele (464) vượt qua thời gian này để đi đến tận chung kết. Barca trở lại thi đấu trên sân nhà trước Espanyol vào ngày 31 tháng 12, vì vậy sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn so với các câu lạc bộ Premier League.

Khối lượng công việc cho Real Madrid của Carlo Ancelotti ít hơn, mặc dù Modric và Tchouameni tất nhiên là hai trong số những cầu thủ tích cực nhất. Eder Militao của Brazil (381) là cầu thủ duy nhất của họ có số phút thi đấu dài hơn, và trong khi Eduardo Camavinga lọt vào trận chung kết với Pháp, anh chỉ chơi tổng cộng 167 phút.

Các giải đấu bị ảnh hưởng thế nào hậu World Cup?

Tin tốt nhất cho Ancelotti là Karim Benzema , người đã bỏ lỡ World Cup vì chấn thương, hiện đã khỏe mạnh và tập trung hoàn toàn sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Họ trở lại gặp Real Valladolid vào ngày 30 tháng 12.

Atletico Madrid có thể đang có một mùa giải tồi tệ, theo tiêu chuẩn của họ, đứng ở vị trí thứ năm, kém Barca 13 điểm, nhưng các cầu thủ của họ đã có một kỳ World Cup tốt hơn so với một trong hai đội đầu bảng.

Các giải đấu bị ảnh hưởng thế nào hậu World Cup?

Atletico có 5 cầu thủ vượt qua cả giải đấu: Rodrigo De Paul của Argentina (678), Nahuel Molina (643) và Angel Correa (9); Antoine Griezmann của Pháp (612); Ivo Grbic của Croatia (không thi đấu.)

Bốn cầu thủ Atletico đã chơi hơn 350 phút, người còn lại là Joao Felix của Bồ Đào Nha .

Bundesliga bị ảnh hưởng thế nào hậu World Cup?

Việc Đức thi đấu bết bát, bị loại ngay từ vòng bảng đồng nghĩa với khối lượng công việc mà các ngôi sao của Bayern Munich và Borussia Dortmund phải gánh chịu là rất thấp. Điều đó nói rằng, Bundesliga tận hưởng một kỳ nghỉ lớn và sẽ không hoạt động trở lại cho đến ngày 20 tháng 1.

Các giải đấu bị ảnh hưởng thế nào hậu World Cup?

Bayern có sáu cầu thủ chơi hơn 350 phút, và sáu người cũng lọt vào vòng chung kết. Các cầu thủ chơi tích cực nhất của Bayern là hậu vệ người Pháp Dayot Upamecano (551 phút) và Noussair Mazraoui của Ma-rốc (391 phút), mặc dù họ sẽ phải xoay sở mà không có thủ môn Manuel Neuer sau khi anh bị gãy chân trong chuyến trượt tuyết sau World Cup.

Đối với Dortmund, tiền vệ người Anh Bellingham (469) là cầu thủ duy nhất chơi hơn 350 phút vào tứ kết, và không có cầu thủ BVB nào vượt qua giai đoạn đó của giải đấu.

Serie A bị ảnh hưởng thế nào hậu World Cup?

Những người chiến thắng thực sự ở Serie A là Napoli . Tám điểm dẫn đầu, chỉ có hai cầu thủ lọt vào vòng 16 đội – Piotr Zielinski của Ba Lan (361) và Kim Min-Jae của Hàn Quốc (294). Họ sẽ hoàn toàn tươi mới khi giải VĐQG Ý trở lại vào ngày 4 tháng 1.

Với việc Ý không thể tham dự World Cup, tác động đối với các đội của họ đã giảm đi mặc dù Juventus , đội đang kém vị trí thứ ba 10 điểm, có ba cầu thủ trong trận chung kết: Angel Di Maria (326), Leandro Paredes (258) và Adrien Rabiot (561.) AC Milan , đứng thứ hai, có hai, Theo Hernandez (575) và Olivier Giroud (451); tương tự như Inter với Lautaro Martinez (297) và Brozovic của Argentina.

Ligue 1 bị ảnh hưởng thế nào hậu World Cup?

Khi Paris Saint-Germain trở lại đấu với Strasbourg vào ngày 28 tháng 12, trận đấu đó sẽ thiếu vắng một vài ngôi sao tên tuổi của họ.

Messi chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu kéo dài. Hậu vệ cánh Hakimi của Ma-rốc cũng góp mặt vào cuối tuần trước trong khi Marquinhos là cầu thủ tích cực nhất của Brazil. Neymar trở lại chỉ chơi 293 phút sau khi bỏ lỡ phần lớn vòng bảng vì chấn thương.

Bài viết gợi ý: 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button