Sốc với phong cách ăn mặc khi xuống phố của gia đình Lê Dương Bảo Lâm

Gia đình Lê Dương Bảo Lâm lại khác hẳn với thực tại đấy, một gia đình 5 người xuống phố đi chơi noel với phong cách đời thường hơn bao giờ hết.

Giáng sinh là dịp các sao Việt đăng tải nhiều khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình nhất. Ai nấy đều lộng lẫy ra phố, ăn uống sang trọng thu hút sự quan tâm của Thế nhưng, gia đình Lê Dương Bảo Lâm lại khác hẳn với thực tại đấy, một gia đình 5 người xuống phố đi chơi noel với phong cách đời thường hơn bao giờ hết.

Có thể bạn chưa đọc:

Lê Dương Bảo Lâm, Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm, gia đình Lê Dương Bảo Lâm

Phong cách lên đồ đi chơi của gia đình diễn viên gây cười vì quá giản dị

Phong cách “lên đồ” đi chơi của gia đình nhà Lê Dương Bảo Lâm

Tối ngày 25/12/2022, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đăng tải những khoảnh khắc đi chơi Noel của cả gia đình. Khác với suy nghĩ của mọi người, cả vợ chồng nam diễn viên và các con đều diện quần áo mặc nhà. Bà xã Quỳnh Quỳnh còn mặc nguyên bộ đồ ngủ màu vàng cùng với đôi dép lào và để mặt mộc. Mặc dù, cuộc sống giàu sang, chẳng thiếu thốn gì nhưng gia đình Lê Dương Bảo Lâm vẫn có những giây phút sống đời thường vô cùng.

Lê Dương Bảo Lâm, Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm, gia đình Lê Dương Bảo Lâm

Cả gia đình 5 người thoải mái đi chơi Noel như người thường chứ không phải người nổi tiếng

Chính vì thế hình ảnh bà xã Lê Dương Bảo Lâm ăn mặc giản dị trong đồ mặc nhà chẳng xa lạ gì với khán giả. Có lẽ vì tính cách giản dị sẵn rồi, cộng thêm việc chăm sóc 3 con nên cô luôn ăn mặc thoải mái như vậy. Nếu cứ chỉn chu, ăn diện thì chắc mệt mỏi lắm bởi phụ nữ vừa nội trợ, vừa chăm con vất vả lắm.

vợ Lê Dương Bảo Lâm

Bà xã Quỳnh Quỳnh vẫn giữ sở thích mặc bộ đồ ở nhà ra phố

Khi nhắc tới Lê Dương Bảo Lâm, có lẽ khán giả chẳng ai là không biết đến. Thành tựu của anh đã gây dựng được rất lớn vì thế thu nhập mang về cũng không ít. Gia đình anh nay đã đủ nếp đủ tẻ, vợ xinh con ngoan. Tất cả những điều ấy với anh bây giờ đã mãn nguyện lắm rồi. 

Lê Dương Bảo Lâm bận nhưng vẫn dành thời gian cho vợ con

Đây cũng là thời điểm cuối năm, tất bật chạy show nhưng anh vẫn dành thời gian cho gia đình. Đưa vợ con đi chơi, đủ thấy anh là người chồng người bố rất hiếm có. Chắc cũng vì vậy mà anh cũng cởi bỏ sự hào nhoáng bên ngoài, bỏ đi lớp makeup, những bộ đồ đắt tiền. thay vào đó là áo phông, quần short cho hợp tông với vợ con. 

Lê Dương Bảo Lâm, Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm, gia đình Lê Dương Bảo Lâm

Bã xã nam diễn viên gây cười với bộ ngủ màu vàng và dép lào

Xuống phố chơi noel là vậy nhưng gia đình Lê Dương Bảo Lâm vẫn cho khán giả chiêm ngưỡng một bộ ảnh hoành tráng. Ngày 24/12/2022, nam diễn viên khoe loạt ảnh của vợ chồng anh và 3 con diện trang phục màu đỏ – trắng họa tiết Noel. Trong bộ đồ giáng sinh, cả nhà Lê Dương Bảo Lâm ai cũng vui cười trông vô cùng hạnh phúc.

Lê Dương Bảo Lâm, Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm, gia đình Lê Dương Bảo Lâm

Gia đình ăn diện trong bộ ảnh chụp Noel

Cả nhà tươi tắn, rạng ngời hạnh phúc trong trang phục sắc màu giáng sinh

Khán giả sau khi xem hình ảnh đón giáng sinh trên phố của vợ chồng nam diễn viên đều không nhịn được cười về phong cách “lên đồ” của nhà anh. Mọi người khen anh và gia đình giản dị, mộc mạc, đậm chất Việt Nam. Là người nổi tiếng nhưng vẫn ăn vận thoải mái, quan trọng vẫn là vui vẻ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button