Can ngăn cãi nhau, nào ngờ bị đâm tử vong

Trong một quán nhậu, hai người có mâu thuẫn nên cãi nhau. Anh Ysê làm người giảng hòa, đứng ra can ngăn nhưng bị một người đâm tử vong.

Ngày 28/3, Công an huyện Củ Chi cùng với Công an TP.HCM bắt tay vào lập hồ sơ, điều tra vụ án mâu thuẫn khi ăn nhậu gây ra án mạng trên địa bàn. Kết quả của vụ hỗn loạn khiến 1 người bị đâm tử vong.

Có thể bạn chưa biết:

can ngăn cãi nhau bị đâm tử vong, cãi nhau, mâu thuẫn bàn nhậu, huyện Củ Chi

Bàn nhậu hỗn loạn sau khi xảy ra mẫu thuẫn

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 26/3, anh Ysê (31 tuổi, quê Đắk Đắk Lắk) có mặt tại một nhà hàng trên tỉnh lộ 8, xã Hòa Phú, Huyện Củ Chi cùng với một nhóm bạn, tổ chức ăn uống.

Trong lúc ăn uống, thì hai người trong nhóm cãi nhau do mâu thuẫn. Thấy vậy, anh Ysê đứng ra can ngăn thì bị một người khác rút hung khí ra tấn công khiến anh Ysê bị đâm tử vong.

can ngăn cãi nhau bị đâm tử vong, cãi nhau, mâu thuẫn bàn nhậu, huyện Củ Chi

Nạn nhân bị một người đâm gục, được đưa đi cấp cứu nhưng vẫn tử vong

Nghi phạm không dừng lại sau khi đâm anh Ysê gục tại chỗ mà còn tiếp tục rượt đuổi, tấn công thêm một người khác. Có rất nhiều người can ngăn nhưng hắn ta vẫn hung hãn không nghe.

Riêng anh Ysê được mọi người tức tốc đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không may mắn, anh vẫn ra đi dù các y bác sĩ nhiệt tình cứu chữa.

đâm tử vong, cãi nhau khi nhậu

Công an triệu tập một số người liên quan để điều tra

Công an sau đó có mặt tại hiện trường, khống chế nghi phạm đưa về trụ sở công an. Đồng thời trích xuất camera và lấy thông tin từ một số người chứng kiến vụ án.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button