Tiết lộ mức cát-xê gây choáng của Sơn Tùng và Mỹ Tâm ở thời điểm hiện tại

Hai ngôi sao đình đám Sơn Tùng và Mỹ Tâm được cho là có mức cát-xê cao nhất nhì thị trường nhạc Việt trong năm 2022.

Sau hai năm dịch, thị trường nhạc Việt đã trở nên sôi động hơn vào năm 2022. Những sân khấu được các nhãn hàng “đốt tiền” tài trợ cho đến lễ hội âm nhạc và các đêm diễn cố định đều rục rịch và giúp ca sĩ có nhiều “đất” diễn. Cũng là sân khấu đó, ban nhạc đó nhưng tuỳ thuộc vào độ nổi tiếng và nhận diện hình ảnh cá nhân mà từng nghệ sĩ sẽ có mức cát-xê quy định.

Có thể bạn chưa biết:

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng từng xôn xao trước thông tin về mức cát-xê của Sơn Tùng, theo đó một nguồn tin chưa được xác thật cho biết để được cái gật đầu đồng ý của Sơn Tùng thì trên dưới 1 tỷ đồng/show.

Cụ thể, theo tìm hiểu của Tiền Phong thì từ cuối năm 2021, một nhãn hàng thương mại điện tử đã trả cho nam ca sĩ gốc Thái Bình hơn 1 tỷ đồng để biểu diễn cho màn kết show. Gần đây nhất, Sơn Tùng còn là “VIP” trong một sự kiện ra mắt xe, cát-xê được người trong ngành cho biết lên đến 10 con số.

Một bầu show có tiếng còn chia sẻ với Tiền Phong, nhãn hàng trả cát-xê cán mốc cho ca sĩ còn đi kèm với các điều khoản liên quan như: trang phục của nhãn hàng sắp xếp, sử dụng hình ảnh.

Theo đó, cát-xê của Sơn Tùng còn tăng đều hàng năm chứng tỏ sức hút cũng như vị trí của nam ca sĩ trong giới giải trí. Tuy nhiên không phải show nào cũng sẵn sàng chi một con số lớn để mời Sơn Tùng biểu diễn. Trên thực tế trong năm 2022, chủ nhân hit “Hãy Trao Cho Anh” xuất hiện cũng chỉ trên đầu ngón tay.

Cái tên tiếp đến trong danh sách những nghệ sĩ có mức cát-xê “điên rồ” không thể không gọi tên Mỹ Tâm.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm là gương mặt luôn được các nhãn hàng săn đó, theo tiết lộ thì để có sự tham dự của Mỹ Tâm thì nhãn hàng đã chi không dưới 500 triệu đồng. Bên cạnh đó, những cái tên như Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng cũng là những nghệ sĩ có mức cát-xê cao trong thị trường nhạc Việt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button