Cầu thủ Văn Toàn bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Malaysia nhưng ĐTVN vẫn giành ngôi đầu bảng

Sau khi Văn Toàn phải rời sân cỏ, ĐTVN dù chỉ thi đấu với 10 thành viên vẫn có thể giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Malaysia

Trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia tối ngày 27/12 trên SVĐ Mỹ Đình, cầu thủ Văn Toàn đã bị tước quyền thi đấu sau khi nhận 2 thẻ vàng từ trọng tài vì đã phạm lỗi với cầu thủ đội bạn.

Văn Toàn

Văn Toàn

Có thể bạn quan tâm:

Cụ thể, ở phút 32, trong một pha tranh chấp bóng ở giữa sân, Văn Toàn đã phạm lỗi với cầu thủ Dominic Tan của Malaysia và nhận về thẻ vàng. Sau đó 1 phút, Văn Toàn tiếp tục nhận thêm một thẻ vàng nữa từ trọng tài với lỗi tương tự. Điều này có nghĩa, cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã mất quyền thi đấu và buộc phải rời khỏi sân.

Văn Toàn

Văn Toàn

Mặc dù thiếu vắng Văn Toàn, đội tuyển Việt Nam phải thi đấu 10 người trên sân nhưng vẫn kiên cường đánh bại đội tuyển Malaysia với tỷ số 3-0. Ở phút 18, tiền đạo Tiến Linh là người đã có bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Phút thứ 62, cầu thủ Quế Ngọc Hải ghi bàn, nâng tỉ số lên 2-0, khiến tinh thần đội tuyển Malaysia giảm sút.

Văn Toàn

Văn Toàn

Vượt qua khó khăn vì thiếu nhân lực, đội tuyển Việt Nam vẫn chiếm thế chủ động trong toàn bộ trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Phút 83, Hoàng Đức ghi bàn đầy ấn tượng sau khi nhận bóng từ pha chọc khe của Quang Hải, giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Văn Toàn

Văn Toàn

Với chiến thắng đầy thuyết phục này, đội tuyển Việt Nam đã giành được 6 điểm tuyệt đối, sau 2 trận cùng hiệu số +9. Hiện tại, thầy trò Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng B tại AFF Cup 2022 với hiệu số hơn hẳn đội tuyển Malaysia.

Văn Toàn

Nhiều cổ động viên tin rằng, với tinh thần thi đấu quả cảm, kỹ thuật vượt trội hơn các đội bóng khác, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục vô địch AFF Cup 2022. Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam cũng cần tiết chế lối chơi của mình lại để tránh phạm lỗi với các cầu thủ đội bạn và không phải nhận thêm bất cứ thẻ vàng nào từ trọng tài nữa.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button