Cha Messi đưa ra tuyên bố nét căng về tình hình của con trai tại đội bóng Pháp

Theo tờ báo nổi tiếng BFMTV, cha của Messi, đồng thời là đại diện của anh – ông Jorges đã có một buổi phỏng vấn mới nhất. Tại đây, ông đã tố cáo một loạt thông tin không đúng sự thật liên quan đến tương lai của con trai tại câu lạc bộ PSG. Tương lai của huyền thoại Argentina vẫn đang là một ẩn số. 

Jorges phủ nhận Messi gia nhập Al-Hilal

Messi chưa quyết định bến đỗ tương lai

Gần đây, trên các trang mạng xã hội và những thông tin đại chúng đều lan truyền nhau về thông tin tương lai của siêu tiền đạo 36 tuổi người Argentina. Người hâm mộ rất tò mò về đội bóng mà Messi sẽ cập bến, đồng thời bản hợp đồng mới với PSG vẫn đang là thông tin đáng được chú ý nhất. Đội bóng Pháp đang tìm mọi cách để có được sự phục vụ của M10.

Mới đây, cũng có nhiều thông tin cho rằng Messi sẽ gia nhập câu lạc bộ Al-Hilal với một bản hợp đồng cực khủng ngang bằng với đại kình địch Ronaldo. Tuy nhiên đây cũng chỉ là những lời đồn đoán và thông tin chưa được xác nhận. Ông Jorges là người đại diện và cũng là cha của M10 đã lên tiếng khẳng định đây là những thông tin sai sự thật. 

Cụ thể, ông Jorges nói rằng: “Mọi thứ đều diễn ra đều là giả mạo, thông tin ở đâu mà mọi người có thể nói ra như vậy?”. Điều này ám chỉ rằng ông là người trong cuộc nên biết tường tận mọi chuyện, từng bước đi của con trai, ông đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Và khẳng định những tin đồn này đều là dối trá, tương lai của Messi sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất. 

M10 bị chấn thương nên không thể luyện tập cùng đồng đội
M10 bị chấn thương nên không thể luyện tập cùng đồng đội

Messi vắng mặt trong buổi tập của PSG

Những ngày vừa qua, nhiều thông tin đã cho rằng tiền đạo Lionel Messi chuẩn bị nhận được một bản hợp đồng béo bở nhất ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Câu lạc bộ Al-Hilal sẵn sàng chi trả tới 194 triệu bảng 1 năm để siêu tiền đạo 36 tuổi tới Ả Rập chơi bóng. Đại kình địch Ronaldo cũng đang thi đấu ở đây, đó là lý do nhiều thông tin đồn đoán cả hai sẽ tiếp tục cạnh tranh nhau. 

Thông tin này cũng bị chính ông cha của M10, ông Jorges phản pháo một cách cực kỳ gắt gao rằng: “Đây là một tin giả, quá nguy hiểm với những gì đang diễn ra”. Được biết, M10 vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở đấu trường châu Âu và sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại đây. 

Mặc dù vậy, việc tiền đạo người Argentina vắng mặt trong buổi tập gần nhất của đồng đội tại PSG càng gia tăng nghi ngờ về tương lai của anh tại đội bóng. Hai bên đã có buổi đàm phán về bản hợp đồng mới nhưng không thành công, do đội bóng Pháp không đáp ứng được mức lương theo đề nghị của Messi. Họ đã có buổi đàm phán tiếp theo nhưng chưa công bố kết quả. 

Messi chưa xác nhận tương lai tại đội bóng Pháp
Messi chưa xác nhận tương lai tại đội bóng Pháp

Messi đang điều trị chấn thương tại PSG

Tiền đạo Argentina đảm nhận vai trò tấn công tại PSG

Ông Jorges cũng nhanh chóng đính chính thông tin về việc việc con trai không tham gia buổi tập với câu lạc bộ PSG vì đang hướng tới một bản hợp đồng mới là sai sự thật. Ông chia sẻ rằng đó chỉ là yêu cầu chiến thuật đến từ huấn luyện viên Galtier. Ông muốn làm vậy để thao túng tâm lý đối thủ, để họ thiếu cảnh giác khi không có Messi trong đội hình. 

Cụ thể, tiền đạo số 30 vắng mặt bởi huấn luyện viên Galtier yêu cầu về các nhiệm vụ phòng ngự đối với hàng công của đội bóng thành phố Paris. Điều này nằm ngoài khả năng của huyền thoại người Argentina, bởi anh không thường xuyên đảm nhận vai trò hỗ trợ đồng đội trong công việc phòng thủ. 

Trái lại, nhà vô địch thế giới 2022 tỏ ra nguy hiểm nhất khi tấn công và trở thành điểm kết nối giữa tuyến dưới và tuyến tiền đạo. Anh luôn mang đến những đường chọc khe hay những pha kiến tạo tốt nhất cho Mbappe. Bộ ba mũi nhọn tấn công của PSG đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình.  

Cha Messi chính thức lên tiếng về tương lai của con trai
Cha Messi chính thức lên tiếng về tương lai của con trai

Tương lai của M10 sắp được sáng tỏ

Theo thông tin mới nhất, siêu sao Messi đã bị chấn thương cơ khép và đang được điều trị bởi đội ngũ y tế chuyên nghiệp nhất đội bóng Pháp kể từ hôm thứ 4 (ngày 15/3), nên anh không thể cùng toàn đội có mặt tại những buổi tập gần đây. Điều này cũng đập tan những tin đồn về việc tiền đạo 36 tuổi sắp chia tay câu lạc bộ giàu thành tích bậc nhất nước Pháp. 

Chắc chắn tình hình chấn thương của El Pulga cũng sẽ sớm được sáng tỏ khi câu lạc bộ PSG bước vào trận đấu với Rennes trong khuôn khổ giải Ligue 1 vào cuối tuần này. Khả năng quay lại sân thi đấu của M10 vẫn đang còn bỏ ngỏ, trong khi tiền đạo Neymar cũng đang bị chấn thương nặng và phải nghĩ đến khi mùa giải kết thúc. 

Cha Messi chính thức lên tiếng về tương lai của con trai
Cha Messi chính thức lên tiếng về tương lai của con trai

PSG chỉ có thể trông đợi vào Messi và Mbappe trong những trận đấu sắp tới, hàng công mắc nhiều sai lầm cũng là mối lo ngại lớn nhất với đội bóng Pháp. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button