Chân dung 3 người con gái mang xăng đốt nhà mẹ đẻ vì phân chia đất đai ở Hưng yên

Liên quan đến vụ việc 3 người con gái mang xăng đến đốt mẹ đẻ xảy ra tại xã Hưng Yên, người mẹ bị bỏng toàn thân chỉ có thể nằm một chỗ không cử động được.

Theo đó vì mâu thuẫn khi chia đất đai cho các con, bà Vũ Thị Đều (SN 1961) chia đất mặt tiền cho con trai còn đất trong hẻm thì để cho con gái, nhưng 3 người con gái không đồng ý. Chính quyền địa phương đã có 3 lần làm việc hoà giải và các bên đã ký vào biên bản đồng ý.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, vào ngày 30/10, cả 3 người con gái của bà Đều đã kéo đến nhà mẹ, đòi phải phân chia lại đất ở mặt tiền, bà Đều không đồng ý nên những cô con gái đã mua xăng rồi châm lửa. Hậu quả khiến cả 4 người bị bỏng. Trong đó người mẹ bị bỏng đến 80% bác sĩ tiên lượng xấu, 2 người con gái bị bỏng trên 30%, cô con gái còn lại bị bỏng 5%.

Cho đến hiện tại, hậu quả của vụ việc xảy ra quá nặng nề khiến người mẹ vô cùng đau đớn. Số tiền chữa trị đã hơn 200 triệu đồng, gia đình của bà Đều đang phải vay mượn nhiều nơi để có thể chạy chữa. Dư luận vô cùng phẫn nộ và mong pháp luật trừng trị thích đáng với hành vi thiếu nhân tính của 3 người con gái.

3 người con của bà Đều lần lượt là Đỗ Thị Định (sinh năm 1982), Đỗ Thị Điểm (sinh năm 1988) và Đỗ Thị Đưa (sinh năm 1990) sẽ bị khởi tố theo quy định của pháp luật.

Trong 3 người còn của bà Đều thì có 1 người có bằng đại học loại giỏi, công việc ổn định với mức lương 13-14 triệu nhưng đã ly thân với chồng 6 năm nay.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button