Chelsea chuẩn bị ký hợp đồng với nhà vô địch thế giới

Chelsea được mệnh danh là một ông lớn tại mùa giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Chủ tịch của đội bóng này liên tục chi những con số cực khủng để chiêu mộ chân sút đẳng cấp về đội hình thi đấu của mình. Gần đây rộ lên thông tin The Blues chuẩn bị ký kết hợp đồng mới với nhà vô địch thế giới khiến nhiều người thích thú.

Chelsea chuẩn bị ký kết với cầu thủ “Vạn người mê” 

Dường như đối với câu lạc bộ bóng đá The Blues tiền không có là vấn đề quan trọng. Đội bóng này đang chi ra những con số cực khủng để có thể sở hữu những chân sút đẳng cấp. Gần đây, câu lạc bộ này chuẩn bị ký kết một bản hợp đồng mới với nhà vô địch thế giới khiến rất nhiều fan hâm mộ chờ đợi. 

Chelsea ký kết hợp đồng với Kante

Bất chấp tình hình các thành viên câu lạc bộ chấn thương dày đặc và không thể tham gia thi đấu. Câu lạc bộ này đã chuyển hướng và quyết tâm ký kết những bản hợp đồng sáng giá với chân sút đẳng cấp khác.

Người hâm mộ còn chú ý đến việc thành viên ban lãnh đạo của câu lạc bộ quyết tâm ký kết hợp đồng mới với Kante. Yếu tố này nhằm giúp đội hình thi đấu ở hàng tiền vệ trở nên chất lượng hơn.

Câu lạc bộ bóng đá The Blues đã quyết tâm ký kết một bản hợp đồng gia hạn với tiền vệ này. Chân sút người Pháp từng đạt chức vô địch thế giới năm 2018 tuy nhiên, khi ra sân anh đang dính nhiều chấn thương nặng.

Theo thông tin từ trang The Sun đăng tải câu lạc bộ bóng đá này vẫn tin rằng cuộc phẫu thuật của anh sẽ được tiến hành dứt điểm. Tình trạng bệnh của chân sút người Pháp này có thể được cải thiện nhanh chóng.

Vì vậy thành viên ban lãnh đạo của đội bóng đã quyết tâm gia hạn thêm hợp đồng 2 năm đối với chàng cầu thủ dễ mến này. Chân sút này đã được chuyển tới câu lạc bộ với mức phí chuyển nhượng 29 triệu bảng và đóng góp nhiều công sức cho đội. 

Chelsea ký kết hợp đồng với cầu thủ Pháp
Chelsea ký kết hợp đồng với cầu thủ Pháp

Chelsea gia hạn hợp đồng với cầu thủ tiền vệ Pháp

Thông tin liên quan đến câu lạc bộ bóng đá The Blues gia hạn hợp đồng cho chân sút Kante đã gây được sự chú ý cực kỳ lớn. Có thể thấy được rằng đội bóng nửa xanh thành London đang cố gắng củng cố lại hàng tiền vệ của mình.

Tiền vệ 31 tuổi đã cùng câu lạc bộ Leicester đăng quang chức vô địch mùa giải Premier League một cách rất thần kỳ. Thêm vào đó, anh luôn cống hiến những pha bóng đẹp thể hiện đẳng cấp, tạo nên dấu ấn thành công cho đội bóng nửa xanh thành London. 

Chân sút này còn có khả năng chơi pressing cực kỳ chất lượng và có thể đeo bám đối thủ quyết liệt. Nhiều chuyên gia còn nhận thấy rằng cầu thủ người Pháp có thể dọn dẹp tốt nơi trung tuyến và tạo những đường phản công đẳng cấp trên sân.

Ngoài ra, người ta còn nhận thấy bóng dáng của cầu thủ này khi thu hồi bóng giúp đồng đội. Sự góp mặt của cầu thủ người Pháp này sẽ giúp cho câu lạc bộ bóng đá The Blues mạnh lên trông thấy và gây được ấn tượng đặc sắc. 

Chelsea gia hạn hợp đồng với cầu thủ tiền vệ Pháp
Chelsea gia hạn hợp đồng với cầu thủ tiền vệ Pháp

Ban lãnh đạo Chelsea tin tưởng hoàn toàn vào Kante

Có thể thấy được rằng những cống hiến của chân sút 31 tuổi đã khiến ban lãnh đạo đánh giá cao. Sự góp mặt của cầu thủ này đã khiến thành viên ban huấn luyện quên đi cái tên Matic.

Thậm chí đội bóng còn bán Matic cho câu lạc bộ Manchester United trong khi  Mourinho nắm quyền tại Old Trafford. Nếu tuyến giữa của The Blues không có sự xuất hiện của cầu thủ Kante thì sẽ bị thiếu hụt đi rất nhiều.

Chân sút 31 tuổi được trọng dụng tại Chelsea 

Cầu thủ người Pháp đã đứng ở độ tuổi thứ 31 và có nhiều tiền sử chấn thương trên sân cỏ rất phức tạp. Tuy nhiên, sau những cố gắng và cống hiến của anh, câu lạc bộ bóng đá vẫn hoàn toàn tin tưởng.

Có thể nói, chân số người Pháp có khả năng tái xuất trên sân cỏ cực kỳ cao và sẽ chiếm lĩnh vị thế số 1 khi đá chính cho đội hình của huấn luyện viên Potter. Hiện tại cầu thủ này đang nhận được mức đãi ngộ cực kỳ cao và những điều khoản liên quan đến việc gia hạn hợp đồng vẫn chưa được công bố chính thức.

Chân sút 31 tuổi được trọng dụng tại Chelsea 
Chân sút 31 tuổi được trọng dụng tại Chelsea

Kante giữ vị thế cao tại Chelsea 

Theo như kế hoạch của huấn luyện viên trưởng Potter thì tiền vệ này vẫn còn chỗ đứng quan trọng tại câu lạc bộ The Blues. Cầu thủ này đang đóng vai trò quan trọng và giữ một vị trí chính thức tại đội bóng chủ sân Stamford Bridge. 

Điều này đã phần nào chứng minh được đẳng cấp chơi bóng thượng thừa và những kinh nghiệm hữu dụng của anh trên sân cỏ. Tiền vệ này đã có thâm niên chơi bóng rất lâu năm tại đội hình của Chelsea và tạo nên chiến tích cho câu lạc bộ.

Kante giữ vị thế cao tại Chelsea 
Kante giữ vị thế cao tại Chelsea

Sau khi phẫu thuật thành công chân sút này nhiều khả năng sẽ đóng vai trò quan trọng trên sân cỏ với màu áo Chelsea. Ngôi sao bóng đá chuyên nghiệp này hứa hẹn sẽ tạo nên chiều sâu cho lực lượng tiền vệ và giúp các cầu thủ đồng đội thi đấu đẳng cấp hơn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button