Câu lạc bộ bóng đá Chelsea đã sở hữu được Christopher Nkunku

Mùa giải World Cup 2022 này khá nhiều biến động bởi những thương vụ chuyển nhượng. Sau một thời gian thì Chelsea đã nhanh chóng mua được Nkunku. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về thương vụ này nhé.

Những thông tin chính xoay quanh Chelsea

Đây là một câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của đất nước Anh xinh đẹp. Câu lạc bộ được hoạt động dưới sự điều hành của chủ tịch Todd Boehly

Những tin tức chuyển nhượng ban đầu

Trong mùa giải chuyển nhượng vừa qua, bạn lãnh đạo của câu lạc bộ đến từ thủ đô London ấy đã chi một số tiền rất lớn để chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc nhất. Bạn sẽ thật choáng ngợp khi biết con soái đấy lên đến 250 triệu bảng.

Chủ tịch của Chelsea không ngần ngại chi tiền cho việc tuyển quân
Chủ tịch của Chelsea không ngần ngại chi tiền cho việc tuyển quân

Với số tiền đó, câu lạc bộ bóng đá của chủ tịch Todd Boehly đã chiêu mộ được 4 cầu thủ xuất sắc như: Raheem Sterling, Kalidoubaly, Wesley Fofana, Marc Cucurella. Tuy nhiên, có vẻ như mọi chuyện không xảy ra như mong đợi. 

Những bất ổn của câu lạc bộ

Hàng công của đội quân Chelsea có vẻ bất ổn. Những cầu thủ bóng đá Pulisic, Sterling, Aubameyang, Armando Broja hay Hakim Ziyech chưa phát huy hết sức mạnh và tài năng của mình trong những trận đấu. 

Đứng trước tình hình đội tuyển của mình đi xuống tột độ về lược, bạn lãnh đạo của Chelsea tức tốc tìm kiếm những gương mặt mới với những tài năng mới. 

Liệu rằng, ai là gương mặt vàng được ban lãnh đạo của Chelsea “chọn mặt gửi vàng”. Chúng ta sẽ cùng nhau giải mã ở phần tiếp theo của bài viết nhé!

Chelsea chốt đơn thành công ngôi sao chuyên nghiệp Christopher Nkunku 

Nhiều thông tin chính thức cho rằng câu lạc bộ bóng đá này đã chiêu mộ thành công chân sút Nkunku của làng bóng đá thế giới. Chúng ta cùng nhau kiểm chứng thông tin về thương vụ tuyệt vời này nhé! 

Ngôi sao của Pháp
Ngôi sao của Pháp

Christopher Nkunku là ai ?

Có thể bạn chưa biết, anh ta là một cầu thủ trẻ đang chơi ở bị trai tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ bóng đá RB Leipzig. Trong mùa giải World Cup 2022 này, anh ra vinh dự được tham gia thi đấu cho đội tuyển quốc gia Pháp. 

Điều đáng buồn là nhà đương kim với địch Pháp đã phải chia tay với cầu thủ này bởi anh ta đã bị chấn thương nặng. Vì bị bong gân nên anh ta đã phải tạm xa với mùa giải World Cup 2022. 

Tài năng của anh ta chưa kịp được tỏa sáng hết đã phải chia xa mùa giải. Tuy nhiên, các ông lớn vẫn dõi theo anh và mong muốn được chiêu mộ anh ta. Điều này đã đủ chứng minh cho tài năng tuyệt vời của anh ta. 

Chàng trai được Chelsea gửi gắm
Chàng trai được Chelsea gửi gắm

Các công lớn luôn muốn được chiêu mộ anh ta bởi anh có lực chạy nhanh, khỏe và có kỹ thuật chơi bóng chuyên nghiệp và mang màu sắc cá nhân mạnh, không giống bất kỳ ai. 

Thông tin Chelsea chiêu mộ thành công cầu thủ của đương kim vô địch Pháp liệu có phải sự thật 

Sự thực là câu lạc bộ bóng đá Chelsea đã mua thành công cầu thủ trẻ người Pháp. Thông tin được xác minh qua một chuyên gia chuyển nhượng tên Fabrizio Romano. 

Trên trang cá nhân của ông ta đã xác nhận điều đó. Ông nói rằng thỏa thuận xuất Cheslsea và Nkunku đã được ký kết và đóng dấu. Như vậy, sắp tới đây, chàng trai này sẽ thuộc về câu lạc bộ bóng đá của Anh và sẽ góp mặt trong những trận đấu làm nên những trận đấu tuyệt vời 

Mức giá mà Chelsea bỏ ra để mua Christopher Nkunku

Bạn sẽ thật sốc nếu biết rằng số tiền mà câu lạc bộ này bỏ ra để mua lại chàng trai 25 tuổi ấy lên đến 60 triệu euro. Tuy nhiên, với một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng như anh ta thì số tiền đấy là xứng đáng. 

Mức giá 60 là xứng đáng cho gương mặt xuất sắc ấy
Mức giá 60 là xứng đáng cho gương mặt xuất sắc ấy

Bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin mới nhất về câu lạc bộ bóng đá Chelsea. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ thích thú với những thông tin mà chúng tôi đem lại . 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button