Chelsea thua trắng, huấn luyện viên của đối phương vẫn hết mực khen ngợi Graham Potter

Câu lạc bộ bóng đá Chelsea là câu lạc bộ mạnh với những gương mặt xuất sắc. Nhưng vừa qua, họ đã thua đậm trước câu lạc bộ bóng đá Man City. Đứng trước tin đồn bị sa thải, huấn luyện viên Graham Potter đã có phản ứng ra sao?

Cùng nhìn lại trận đấu gay cấn giữa Chelsea với Man City 

Đây được đánh giá là một trận đấu gay cấn, xuất sắc. Một trận đáng để thưởng thức giữa nhà đương kim vô địch của giải Ngoại hạng Anh và “kẻ thách thức” Chelsea.

Trận đấu tâm điểm giữa 2 đội bóng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm 
Trận đấu tâm điểm giữa 2 đội bóng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm

Kỳ vọng của người hâm mộ dành cho câu lạc bộ bóng đá Chelsea 

Trước khi trận đấu bắt đầu, các fan hâm mộ của đội bóng này rất mong chờ những bàn thắng lớn của họ. Thậm chí còn có người tự tin khẳng định rằng câu lạc bộ này chắc chắn sẽ ghi được nhiều bàn thắng và hạ gục nhà đương kim vô địch. 

Không chỉ các fan hâm mộ kỳ vọng mà huấn luyện viên của họ cũng đặt niềm tin rất lớn ở những chàng trai này. Tuy nhiên, mọi mong đợi đã không như mong muốn. Chúng ta cùng đọc phần sau của bài viết để biết được những thông tin cụ thể của trận đấu nhé!

Thực tế phũ phàng của câu lạc bộ bóng đá Chelsea 

Phía đối thủ của The Blue nhận định rằng họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi mà trong 11 trận đấu gần nhất trước đó chỉ có 3 trận thắng. Và kết quả đúng như dự đoán của đội chủ sân Etihad.

Dù có thành tích tốt thứ 2 trên bảng xếp hạng, song đội bóng này lại không thể làm được gì hơn khi gặp phải đối thủ quá mạnh là Manchester City. Nhà đương kim vô địch của giải đấu đã cho khán giả thấy thực lực của họ, và đã ghi tới 4 bàn trong lần gặp nhau này vào lưới của đối thủ.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp trong một mùa giải, The Blue để thua trước The Citizens tại Ngoại hạng Anh mùa này, dấy lên hoài nghi trong lòng người hâm mộ về một tương lai khá mờ mịt của đội bóng.

Chelsea đã nhận về thất bại đau đớn ở trận đấu này
Chelsea đã nhận về thất bại đau đớn ở trận đấu này

Hai hiệp đấu với 90 phút căng thẳng, Chelsea đã thật sự thất bại trước nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh

Chúng tôi phải dùng từ thất bại bởi The Blue đã chịu thua trắng 4 quả. Đây là một vấn đề đáng lo ngại đối với những cầu thủ bóng đá của câu lạc bộ này. Đặc biệt, người thầy của họ là người đau lòng hơn cả.

Sự an ủi của người bạn bên kia chiến tuyến

Trước kết quả thắng lớn, chiến thuật gia Pep Guardiola không khỏi vui sướng, tự hào về các cậu học trò của mình. Bên cạnh niềm vui sướng là cảm xúc nuối tiếc cho đội bóng Chelsea và đặc biệt là huấn luyện viên người Hà Lan Graham Potter.

Ông ta nhận xét về người đồng nghiệp của mình rằng Potter đã làm rất tốt, ông ấy là một người chuyên nghiệp và vô cùng có tài.Ông cho rằng Graham Potter là người luôn có chiến lược tốt, nhưng lần này do thiếu sự may mắn nên ông ta không thể đưa đội đi đến chiến thắng. 

Có thể thấy, cùng đứng trên cương vị của một người huấn luyện viên nên ông hiểu được nỗi vất vả, nỗi khó khăn và nỗi tủi cực của người thầy Graham Potter. Ông còn chia sẻ rằng ông rất ngưỡng mộ huấn luyện viên của The Blue. 

Ông cũng rất muốn được nói với chủ tịch của câu lạc bộ này đừng sa thải ông ấy vì thực sự ông ấy là một nhân tài. Những chia sẻ của ông Pep Guardiola đủ để chúng ta thấy tài năng của vị huấn luyện viên câu lạc bộ bóng đá Chelsea.

Ông Pep Guardiola cho rằng huấn luyện viên Potter đã làm hết sức có thể
Ông Pep Guardiola cho rằng huấn luyện viên Potter đã làm hết sức có thể

Hệ quả của lần bại trận đáng tiếc này

Đứng trước trận đấu thua cuộc này, The Blue phải ngậm đắng nuốt cay đứng vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng. Không chỉ thất bại ở trận đấu này, câu lạc bộ bóng đá này còn gặp phải những thất bại khác như bị loại khỏi Carabao Cuo và giải bóng đá AFF Cup. 

Có thể thấy câu lạc bộ bóng đá này đã liên tục thua cuộc. Chính điều đó đã khiến huấn luyện viên của họ vô cùng áp lực. Thậm chí là nếu tình trạng này còn diễn ra liên tục thì ông có thể bị đào thải bất cứ lúc nào. 

Liệu Graham Potter có thể tự cứu lấy mình

Theo như đồn đoán, thất bại lần này đã khiến sự tin tưởng của ban lãnh đạo đội bóng áo xanh không còn quá kỳ vọng vào huấn luyện viên Graham Potter nữa, và đã chuẩn bị sẵn tinh thần để tìm kiếm một người dẫn dắt mới cho đội bóng.

Đứng trước nhiều tin đồn thất thiệt, huấn luyện viên Graham Potter cũng đã dõng dạc trả lời rằng: “Tôi chỉ đang làm đúng nhiệm vụ của mình, còn những việc khác trong tương lai có thể sẽ xảy ra hay không, tôi cũng không hề để tâm tới”.

Có thể thấy, dù đội tuyển có thành tích bết bát, song vị huấn luyện viên này cũng không có giây phút nào được nghỉ ngơi, và hơn nữa còn phải chịu vô vàn sức ép đến từ dư luận.

Hiện ông Potter đang có khoảng thời gian thật sự khó khăn bên đội bóng của mình
Hiện ông Potter đang có khoảng thời gian thật sự khó khăn bên đội bóng của mình

Như vậy, bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin mới nhất về kết quả của cặp trận giữa Chelsea và Manchester City cũng như những thông tin về 2 vị huấn luyện viên của hai đội tuyển. Rất mong nhận được sự theo dõi và ủng hộ từ các bạn trong các bài viết tiếp theo!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button