Cảnh nóng nhất Chị Chị Em Em 2: Ngọc Trinh cởi 100%

Đoàn Di Băng tiết lộ, Ngọc Trinh đã cởi hết trang phục 100% để hoàn thành cảnh quay trong Chị Chị Em Em 2.

Với tư cách là nhà đầu tư và là giám đốc sản xuất nên Đoàn Di Băng thường xuyên theo dõi tiến độ quay của đoàn làm phim. Nữ doanh nhân cũng tiết lộ, những cảnh nóng của Ngọc Trinh là “bả lột sạch đồ quay cả ngày”, cũng vì thế những phân cảnh này Đoàn Di Băng cũng không cho phép chồng mình đến phim trường.

Có thể bạn chưa biết:

Về phía nữ chính Minh Hằng, cô cũng phải “chết trân” vì những cảnh quay táo bạo, gây sốc đúng với chất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Minh Hằng dù là diễn viên dày dặn kinh nghiệm nhưng cô cho biết, cảnh Tư Nhị “thoát y” đầy đột ngột trước mặt Ba Trà để chứng minh bản thân có sắc, có vóc dáng nóng bỏng thì Minh Hằng vẫn “chết trân”.

Phân đoạn này là lúc Tư Nhị muốn làm đệ nhất mỹ nhân nên đã không ngại “khoe thân” trước mặt Ba Trà mong được nhận là “em gái nuôi”.

Tuy nhiên, trái với mong đợi của Tư Nhị thì Ba Trà lại từ chối và cho rằng Tư Nhị quá rẻ tiền, còn “phèn” và không xứng làm mỹ nhân, Ba Trà cũng thẳng thừng đuổi Tư Nhị đi.

Để cảnh quay 18+ thành công, cặp nữ chính của Chị Chị Em Em 2 đã hi sinh không ít. Với “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh thì đây không phải là vấn đề lớn, cô tự rằng để đóng phim thì cái gì cũng có thể làm, cảnh “nóng” này Ngọc Trinh đã cởi 100% chứ không dùng diễn viên đóng thế hay sử dụng bảo hộ. Minh Hằng xác nhận.

Tuy nhiên, Minh Hằng lại khá ngại khi nhìn thấy thân hình của bạn diễn, theo lời nữ diễn viên tiết lộ. Cứ mỗi lần đạo diễn hô cắt thì Minh Hằng lại dùng khăn choàng để che lại thân thể cho Ngọc Trinh. Thế nhưng Ngọc Trinh lại đẩy ra và nói rằng Minh Hằng không cần sợ gì đâu.

Minh Hằng cũng vui vẻ cho biết trong cảnh quay đầu tiên của phân đoạn “cảnh nóng” thì mặt cô cứ trơ ra, không biết phải diễn như thế nào. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên thấy bạn diễn thoát y 100% trước mình.

Trong buổi giao lưu quảng bá phim, Tư Nhị và Ba Trà của Chị Chị Em Em 2 tiết lộ, những phân cảnh nhạy cảm, nóng bỏng đã được duyệt khá êm xuôi. Tuy nhiên, ekip phim đã chủ động cắt bớt đi một số cảnh, còn cảnh gốc vô cùng táo bạo, cũng bởi “ekip sợ mọi người đỏ mặt đầu năm”. Ngọc Trinh chia sẻ.

Hiện, sau gần 1 tuần ra rạp, Chị Chị Em Em 2 đã vượt doanh thu 50 tỷ đồng. Có thể đủ khả năng để vượt mặt phần 1 và đang tiến dần đến con số trăm tỷ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button