Chi Pu bị hải quan sân bay Trung Quốc giữ lại vì mang theo đồ khả nghi

Tình huống có phần “éo le” của Chi Pu tại sân bay Thượng Hải khiến cô nàng mất nhiều giờ đồng hồ để giải quyết.

Vừa qua, Chi Pu đã gặp phải tình huống khó khăn khi bị hải quan sân bay Thượng Hải (Trung Quốc) giữ lại kiểm tra vi nghi ngờ mang theo 2 kiện hàng có dấu hiệu “lạ”.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, đại diện của Chi Pu đã có bài đăng chia sẻ về những câu chuyện thú vị xung quang việc nữ ca sĩ tham gia chương trình Đạp Gió 2023.

Cụ thể, trong quá trình Chi Pu di chuyển đến địa điểm ghi hình tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) thì cô bất ngờ sự cố, đó là lúc cô nàng quá cảnh tại sân bay Thượng Hải thì bị hải quan tại đây giữ lại bởi hành lý của cô có kiện hàng bị nghi ngờ chứa “đồ cấm”.

Quản lý của Chi Pu đã chuẩn bị hàng chục kiện hành lý sang Trung Quốc trong chuyến ghi hình đầu tiên, trong đó có 2 kiện hàng là dùng để đựng bánh cốm làm quà cho mọi người. Chính 2 kiện hàng này mà Chi Pu đã bị hải quan sân bay giữ lại. Lúc kiểm tra xong xuôi và mọi thư diễn ra bình thường thì nữ nghệ sĩ cũng bị trễ mất chuyến bay. Do đó, Chi Pu đành ngậm ngùi ở lại phòng chờ suốt 5 tiếng để đợi lên máy bay chuyến tiếp theo.

Theo đó, ở phần gặp gỡ giao lưu, Ban tổ chức yêu cầu các thí sinh chuẩn bị đặc sản quê nhà để giới thiệu tại chương trình, do đó mỹ nhân Việt Nam đã chọn Cốm tươi làng Vòng và bánh cốm. Đây là đặc sản của Hà Nội nơi mà nữ nghệ sĩ sinh ra nên cô mới quyết định mang theo 2 món ăn đặc biệt này đến chương trình. Khi mang món bánh ra tặng mọi người ai cũng khen ngon, các tỷ tỷ trong chương trình lẫn ekip đều thích. Quản lý của Chi Pu chia sẻ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button