Chính thức ngã ngũ vụ Modric chuyển đến Al Nassr sát cánh cùng Ronaldo

Vào những ngày cuối cùng của năm 2022, câu lạc bộ Al Nassr đã thực hiện một thương vụ chuyển nhượng gây chấn động làng tú cầu, khi chiêu mộ thành công siêu sao Ronaldo, họ cũng đang để mắt tới Modric. Đội bóng Saudi Arabia sẽ tear cho huyền thoại người Bồ Đào Nha mức đãi ngộ khủng lên tới 250 triệu USD/năm, bao gồm cả lương và những khoản thương mại kèm theo. 

Al Nassr lên kế hoạch chiêu mộ Luka Modric

Đại gia Saudi Arabia muốn xây dựng đội hình mạnh

Sau khi chiêu mộ thành công siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo, Luka Modric là cái tên tiếp theo lọt vào mắt xanh của câu lạc bộ Al Nassr ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Theo Mundo Deportivo, ban lãnh đạo đội  bóng tiếp cận cầu thủ 37 tuổi với hy vọng ký hợp đồng thành công với á quân World Cup 2018. 

Đại gia của bóng đá Saudi Arabia muốn xây dựng một đội hình mạnh nhất, đặc biệt là cải thiện chiều sâu để cạnh tranh với Al Hilal tại giải trong nước. Đồng thời họ đặt tham vọng đứng trên ngôi vị cao nhất ở AFC Champions League. Số 10 của câu lạc bộ Real Madrid, sau ngày 1/1, có thể tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào khác. 

Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Croatia với câu lạc bộ Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6/2023. Tuy nhiên, Marca tiết lộ Modric đã từ chối lời đề nghị từ đội bóng mà Ronaldo đang thi đấu. Bất chấp việc đã 37 tuổi, nhưng tiền đạo này vẫn muốn gắn bó với Kền kền trắng thêm một mùa giải nữa, trước khi tính tới bến đỗ tương lai ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. 

Modric khẳng định không tái hợp cùng Ronaldo
Modric khẳng định không tái hợp cùng Ronaldo

Real Madrid hài lòng với quyết định của Modric 

Đội chủ sân Bernabeu được cho là rất hài lòng với quyết định của tiền đạo Modric. Thời điểm này, anh chưa nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng tờ báo nổi tiếng của trụ sở đã khẳng định chắc chắn thỏa thuận sẽ được thông qua trong thời gian sớm nhất. Câu lạc bộ Al Nassr rất nghiêm túc về việc trở thành Kền kền trắng của châu Á. 

Sau khi chiêu mộ siêu tiền đạo Ronaldo, họ muốn có cả ngôi sao N’Golo Kante. Trong hè 2023, câu lạc bộ này sẵn sàng chờ đợi Ramos và sau đó là tiền đạo 37 tuổi – Modric trong năm 2024. Tuy nhiên mới đây bản hợp đồng của  ngôi sao người Croatia đã được ngã ngũ. Không phải cầu thủ nào cũng muốn chơi bóng tại quốc gia Trung Đông như CR7. 

Theo các nguồn tin, tại câu lạc bộ mới, siêu tiền đạo Ronaldo được nhận mức lương khoảng 65 triệu euro/mùa, tương đương 75 triệu USD, đây là kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên, tổng thu nhập một năm của huyền thoại người Bồ Đào Nha có thể lên tới 250 triệu euro nhờ các hợp đồng tài trợ và làm đại sứ thương hiệu cho đội bóng nước này. 

Modric từng sát cánh cùng CR7 tại Real
Modric từng sát cánh cùng CR7 tại Real

Al Nassr tham vọng nhiều ngôi sao hàng đầu châu Âu

Ronaldo có cơ hội sát cánh cùng đồng đội cũ tại Trung Đông

Quốc gia Trung Đông muốn siêu sao Ronaldo làm đại sứ cho họ trong chiến dịch giành quyền đăng cai kỳ World Cup 2030. Với việc gia nhập đội bóng châu Á, huyền thoại người Bồ Đào Nha sẽ sát cánh cùng những đồng đội khác từng chơi tại đấu trường châu Âu như Luiz Gustavo và Vincent Aboubakar.

Ngoài ra, huyền thoại người Bồ Đào Nha cũng có cơ hội ra sân tại AFC Champions League, đây là giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ của bóng đá châu Á. Không dừng lại ở đó, Al Nassr còn thể hiện tham vọng to lớn của mình khi có những động thái hỏi mua những ngôi sao hàng đầu châu Âu như Kante, Eden Hazard, Sergio Busquets…

Câu lạc bộ Al Nassr thể hiện mong muốn đem cả tiền vệ Luka Modric về đá cùng ngôi sao Ronaldo. Trong bối cảnh hợp đồng của đội trưởng đội tuyển Croatia với Kền kền trắng sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay và việc gia hạn hợp đồng vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

Modric được chiêu mộ đến Al Nassr
Modric được chiêu mộ đến Al Nassr

Modric lên tiếng về khả năng đến Al Nassr

Tuy nhiên, đích thân tiền đạo Modric đã lên tiếng về tương lai của mình. Theo đó, nhạc trưởng 37 tuổi phủ nhận hoàn toàn những tin đồn liên quan đến đội bóng tại quốc gia Trung Đông, anh khẳng định muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. “Mong muốn của tôi là muốn ở lại câu lạc bộ Real Madrid. Tôi tin và luôn mong điều đó xảy ra, những tin khác chỉ là giả định”. 

Modric khẳng định: “Tôi nhắc lại lần thứ 100, tôi hy vọng mọi người không đồn đoán về thông tin này nữa, vì tôi tin rằng mình sẽ ở lại Real Madrid”.  Ronaldo và đội trưởng Croatia đều là những cầu thủ xuất sắc bậc nhất trong lịch sử Kền kền trắng. Nếu kết hợp với nhau thì quá tuyệt vời đối với đội bóng Trung Đông. 

Modric không đồng ý phục vụ Ronaldo ở đội bóng mới
Modric không đồng ý phục vụ Ronaldo ở đội bóng mới

Bộ đôi Ronaldo và Modric là nhân tố chủ chốt giúp Real Madrid đạt được chiến tích giành ba chức vô địch liên tiếp tại giải Champions League, cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button