Chủ spa bị người yêu cũ hiếp dâm nhiều lần và cưỡng đoạt tài sản

Sau khi đột nhập vào spa của bạn gái cũ tại Nguyễn Chí Tâm (Bình Dương) đối tượng đã khống chế nạn nhân rồi cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 21/3, Công an TP Thủ Dầu Một đã có mặt tại phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương và bắt giữ đối tượng Tâm, giải cứu nạn nhân an toàn.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, vào khoảng 3h ngày 20/3, đối tượng Nguyễn Chí Tâm leo tường từ phía sau nhà rồi mở cửa vào phòng ngủ của chị S. (chỉ cơ sở làm đẹp), tuy nhiên lúc này chị S. không có nhà. Đến khoảng 9h, chị S. về nhà thì bị Tâm bịt miệng và khống chế đưa vào phòng ngủ tầng 1.

Mặc cho nạn nhân phản ứng không đồng ý quan hệ tình dục thì Tâm vẫn thực hiện ý đồ quan hệ, sau khi cưỡng hiếp xong Tâm yêu cầu chị S. phải chuyển cho hắn ta 300 triệu đồng để kinh doanh.

Do không có tiền nên chị S. nói chỉ chuyển 10 triệu đồng và Tâm đồng ý. Trưa cùng ngày, bạn của S. đến spa thì phát hiện sự việc nên trình báo công an về vụ việc.

Khi lực lượng chức năng có mặt, Tâm không chấp hành và không nghe lời khuyên của lực lượng làm nhiệm vụ, sau đó đối tượng này tiếp tục khống chế chị S. và muốn thực hiện quan hệ tình dục trái ý muốn lần thứ 3 với nạn nhân.

Nhận thấy nạn nhân lâm vào nguy hiểm, công an đã sử dụng biện pháp mạng bằng cách xịt hơi cay để khống chế, bắt giữ Tâm và giải cứu nạn nhân.

Nạn nhân (váy hoa) được giải cứu và rời khỏi hiện trường
Nạn nhân (váy hoa) được giải cứu và rời khỏi hiện trường

Sau khi bị công an bắt giữ, đối tượng Nguyễn Chí Tâm (35 tuổi, ở xã Phong Mỹ, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) khai có quan hệ tình cảm với chị L.T.S. (36 tuổi, ở phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức, TPHCM) từ năm 2021 đến nay.

Nguyễn Chí Tâm (35 tuổi, ở xã Phong Mỹ, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp)
Nguyễn Chí Tâm (35 tuổi, ở xã Phong Mỹ, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp)

Thời gian gần đây, đối tượng Tâm và nạn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân là do Tâm thường ghen tuông khi có khách đến tiệm spa của chị S. để làm dịch vụ vì thế chị S. đòi chia tay.

Trước khi khống chế và cưỡng hiệp chị S. Tâm đã nhiều lần đòi quay lạu và đe doạ sẽ giết chị S. nên không đồng ý.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button