Tin tức chuyển nhượng 25/3: Lionel Messi đàm phán với hợp đồng lạ

Top Mercato đã đưa tin, Barca liên hệ đàm phán với Lionel Messi trong bối cảnh anh chưa chốt để gia hạn với PSG. Được biết bản hợp đồng đang được chuẩn bị có thời hạn 1 năm, với tùy chọn gia hạn là 12 tháng. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về cầu thủ chuyển nhượng. 

Messi không còn cửa ở lại với PSG

Lionel Messi có nguy cơ làm tổn hại đến danh tiếng của mình tại PSG sau khi hát ca khúc có từ ngữ chế giễu ĐT Pháp.

Argentina có trận đá đầu tiên sau World Cup

Argentina giành được danh hiệu vô địch World Cup lần thứ 3 vào tháng 12 năm ngoái sau khi đánh bại được ĐT Pháp trên chấm phạt đền ở Qatar. Đó là trận chung kết điên cuồng kết thúc tỷ số 3-3 sau hiệp phụ, nhưng đội bóng xứ Tango của Messi giành thắng lợi cuối cùng.

Mới đây, La Albiceleste đã có trận đấu đầu tiên kể từ sau khi World Cup 2022, họ tiếp đón đối thủ Panama trên sân nhà. Messi dường như rơi nước mắt trước sự chào đón nồng nhiệt đến từ các tín đồ bóng đá Argentina kể từ chiến thắng trước ĐT Pháp.

Chung cuộc, Argentina vượt qua Panama với tỷ số là 2-0 tại SVĐ Estadio Monumental nhờ bàn thắng của Thiago Almada và Messi trước hơn 80.000 cổ động viên nhà. Sau trận đấu, các cầu thủ, ban huấn luyện và gia đình quyết định ở lại sân để ăn mừng cùng với các cổ động viên. 

Tuy nhiên, một bài hát họ đã hát có một đoạn khiến cho người hâm mộ ĐT Pháp phải khó chịu. Một đoạn video hiện lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Lionel Messi tham gia hát cùng thành viên còn lại của ĐT Argentina. Một số câu từ của bài hát dịch sang tiếng Anh, nó có nội dung như sau: “Một phút mặc niệm cho đất nước Pháp và họ đã biến mất”.

Argentina có trận đá đầu tiên sau World Cup
Argentina có trận đá đầu tiên sau World Cup

Lời bài hát không được lòng hâm mộ Paris 

Với việc Lionel Messi hiện đang thi đấu ở PSG, một bài hát có tính chất như vậy có thể không được lòng người hâm mộ đội bóng thủ đô Paris nói riêng và CĐV tại Pháp nói chung, chưa kể người đồng đội có quốc tịch Pháp của Leo.

Như đã đưa tin từ trước đó, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng hết hạn hợp đồng vào mùa hè này và bị một số bộ phận người hâm mộ PSG la ó trong trận thua trước Rennes tại Ligue 1. Điều này có khả năng tái diễn sau hành động vừa qua của siêu sao 35 tuổi.

Một số nguồn tin cho rằng, đội bóng nước Pháp dừng việc đàm phán hợp đồng với Messi bởi một vài lý do. Trong đó có việc cầu thủ không được lòng giới truyền thông đất nước hình lục lăng và cả người hâm mộ Pháp kể từ sau World Cup 2022. 

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là Lionel Messi chính thức “đường ai nấy đi” với PSG, tuy nhiên có vẻ như khoảng thời gian cuối của anh tại Công viên các Hoàng tử không mấy êm đềm.

Lời bài hát không được lòng hâm mộ Paris 
Lời bài hát không được lòng hâm mộ Paris

Khả năng Messi trở lại với Barca là 50%

Theo cựu tiền đạo Sergio Aguero, chỉ cần Chủ tịch Joan Laporta đàm phán, Barca có cơ hội đưa Lionel Messi trở lại thi đấu rồi giải nghệ ngay tại sân Camp Nou.

Messi nên giải nghệ tại Barca 

“Cảm giác của tôi đó là Lionel Messi có 50% khả năng sẽ trở lại với CLB Barca hè 2023″, Aguero nói vào ngày 23/3 trong cuộc trò chuyện về Kings League giải đấu sân 7 do cựu trung vệ Gerard Pique đã thành lập. “Messi nên giải nghệ ở Barca vì nơi đây luôn là nhà của cậu ấy, cậu ấy nên kết thúc sự nghiệp của mình tại đây”.

Cựu tiền đạo Argentina nhấn mạnh thương vụ này phụ thuộc vào Laporta. “Nếu chủ tịch nỗ lực đàm phán thương vụ của Messi trở lại Barca sẽ tiến gần hơn”, Aguero nói thêm.

Pique cũng có mặt tại cuộc trò chuyện này và nói: “Tôi muốn Messi trở lại Barca, tôi rất muốn được ôm anh ấy”. Messi từng là một trong những mục tiêu khi Laporta tranh cử chức Chủ tịch đầu năm 2021. 

Tuy nhiên, sau khi nắm quyền, ông lại đảo ngược những gì từng tuyên bố, để ngôi sao Argentina đầu quân cho CLB PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Tháng 3/2022, ông cho biết không hối hận về quyết định này bởi Barca lúc đấy đang gặp vấn đề tài chính và không thể gia hạn với Messi.

Messi nên giải nghệ tại Barca 
Messi nên giải nghệ tại Barca

Messi sắp hết hạn hợp đồng với CLB PSG

Hợp đồng giữa Messi với PSG hết hiệu lực vào tháng 6/2023, và anh có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm hoặc không. Tháng trước, Giám đốc thể thao PSG Luis Campos đàm phán với ông Jorge bố kiêm đại diện của Lionel Messi, nhưng không đạt được thỏa thuận về thời hạn hợp đồng, lương bổng và chế độ khác.

Hai bên đồng ý đàm phán tiếp trong tương lai gần. Nhưng việc PSG thua Bayern vòng 1/8 Champions League có thể sẽ cản trở thời gian đàm phán lâu hơn. Messi còn bị CĐV PSG huýt sáo và la ó trong trận thua trước Rennes ở Ligue 1 ngày 19/3.

Messi sắp hết hạn hợp đồng với CLB PSG
Messi sắp hết hạn hợp đồng với CLB PSG

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Lionel Messi đang đứng trước tương lai không có kết quả. Anh gặp nhiều rắc rối trong khi thời hạn hợp đồng sắp kết thúc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button