Chuyển nhượng Manchester City, Haaland yên vị, Kylian Mbappe sắp cập bến Etihad

Là một dân chơi đích thực, Manchester City tiếp tục khuynh đảo giới túc cầu với chính sách chuyển nhượng rầm rộ hơn bao giờ hết.

Kỳ chuyển mùa đông đến rất gần hiệu ứng cho những người sắp xếp diễn ra và với thế giới của một đội bóng nhiều tiền, Manchester City hứa hẹn sẽ cho làng túc cầu trải nghiệm những cảm giác khó tin.

Đãi ngộ của Man City có khiến Mbappe xiêu lòng?

 

Kylian Mbappe Haaland Manchester City Chuyển nhượng Manchester City

Manchester Evening News đã đưa tin nhà ĐKVĐ Premier League đang lên kế hoạch để có được siêu tiền đạo Kylian Mbappe của PSG.

Ngôi sao 24 tuổi được yêu cầu rời khỏi đội bóng thủ đô nước Pháp sau những bất đồng về quan điểm. Cầu thủ người Pháp đã công khai muốn ra đi vào tháng Giêng. Tuy nhiên, để có thể đến được Etihad, Mbappe sẽ phải trải qua rất nhiều khó khăn về mặt pháp lý cũng như khoản phí giải phóng hợp đồng mà PSG yêu cầu.

Gia nhập cuộc đua chuyển nhượng, Manchester City quyết định có được Rafael Leao

 

 

Theo các báo cáo từ Ý, Man City đang theo dõi Rafael Leao từ AC Milan cho mục tiêu gia cố sức mạnh của hành lang cánh. Mặc dù đội chủ sân Etihad đã có những nhân sự đủ tốt cho vị trí này như Mahrez hay Grealish, nhưng với tốc độ tuyệt vời cùng kỹ năng điêu luyện của ngôi sao thành Milan đã làm cho Pep Guardiola say mê

https://www.facebook.com/socofutbol

Manchester City quyết tâm có được De Jong

 


Thành Manchester tiếp tục chào đón một màn chạm trán tốn nhiều giấy mực trên thị trường chuyển nhượng khi cả Man City và Man Utd đều đang khao khát có được ngôi sao của Barcelona.

Được biết, ngôi sao người Hà Lan rất thất vọng với cách mà đội chủ sân Camp Nou đối xử với anh trong thời gian qua, báo hiệu cho sự việc tan vỡ của một mối tình.

Pep Guardiola tin rằng tài năng trẻ 25 tuổi sẽ là hậu duệ của Bernardo Silva và sẽ đảm nhận tốt vai trò của tiền vệ Bồ Đào Nha sau khi anh rời đi vào mùa hè.

Chơi lớn, Man City “xúc” luôn Ansu Fati

 


Theo El Nacional, Manchester City chủ động tìm đến Gã khổng lồ xứ Catalan để trao đổi về trường hợp của tài năng trẻ triển vọng Ansu Fati.

Đây không phải là lần đầu tiên Pep Guardiola muốn mua một cầu thủ từ đội bóng cũ của mình. Việc ký hợp đồng với ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ đánh dấu cho thương vụ chuyển nhượng cao cấp nhất từ ​​trước đến nay của vị chiến lược gia 51 tuổi.

Phil Foden chính thức gia hạn hợp đồng Manchester City

 


Manchester City đã đưa ra một tuyên bố chính thức thông báo rằng Phil Foden đã đặt bút ký vào một thỏa thuận mới với lạc bộ và đại diện thành Manchester sẽ giữ chân cầu thủ người Anh ở lại Etihad cho đến năm 2027.

Ở tuổi 22, Foden đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của Pep Guardiola sau khi ghi 52 bàn sau 182 trận đấu. Phong cách chơi bóng của ngôi sao trẻ người Anh làm người ta liên tưởng đến phong cách chơi bóng đầy sự đột phá của Lionel Messi.

Haaland ra tay, gạ gẫm Bellingham đến Man City

 


Với tư cách là đối thủ nặng ký nhất trong cuộc chiến tranh giành chữ ký của tài năng trẻ Bellingham thuộc biên chế của CLB Dortmund.

Cầu thủ 19 tuổi đã được chào đón bởi hàng loạt những vòng tay từ các ông lớn như Liverpool, Real Madrid, Chelsea, nhưng Man City vẫn rất tin tưởng khi họ có quân bài Haaland đang ra sức thuyết phục người đàn em về với đội của mình.

Pep Guardiola xoa dịu nỗi lo về tương lai của Haaland

 


Ở tuổi 22, Haaland đang làm cho những hàng thủ vững chắc ở châu Âu, đặc biệt là Ngoại Hạng Anh phải vã mồ hôi, sôi nước mắt mỗi khi đối mặt với anh.

Cập nhật sân Etihad với mức giá 51 triệu bảng từ Borussia Dortmund, đây được xem là bản hợp đồng chất lượng nhất của Pep trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ Na Uy tại Manchester City đang được quan tâm rất nhiều khi Real Madrid xuất hiện với tư cách là đội sẽ phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này khi anh với nửa xanh thành Man chia tay năm 2024.

Để trấn an tinh thần cho các cổ động viên, Pep Guardiola đã lên tiếng và phủ nhận mọi thông tin liên quan đến một đội bóng khác ngoài Premier League có thể phá vỡ hợp đồng của tân binh 51 triệu bảng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button