Clip: Hari Won gây tranh cãi khi live bài hit nhưng giọng vẫn lơ lớ

Biểu diễn ca khúc “tủ” trong sự nghiệp của mình nhưng Hari Won lại khiến nhiều khán giả thất vọng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip quay lại màn thể hiện ca khúc “Anh cứ đi đi” của Hari Won.

Có thể bạn chưa biết:

Ca khúc này một trong những bản hit đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của bà xã Trấn Thành. Tuy nhiên với phần trình diễn này, Hari Won lại khiến khán giả không hài lòng.

Cụ thể, khi live bài “Anh cứ đi đi” Hari Won vẫn giữ cách hát giống như khi nói chuyện đó là phát âm lơ lớ, hát tiếng việt không “tròn vành rõ chữ” khiến khán giả nghe không hiểu một số từ. Vì thế nhiều người cho rằng họ không hiểu được Hari Won đang muốn truyền tải cảm xúc gì thông qua bài hát và đây là vấn đề quan trọng nhiều lần gây nên ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, thay vì học thêm cách phát âm cho rõ chữ thì Hari Won vẫn luôn giữ cách phát âm lơ lớ như vậy dù đã ở Việt Nam hơn 10 năm và là vợ của một MC nổi tiếng khiến công chúng cho rằng nữ ca sĩ khá “giả tạo”, nữ ca sĩ cố tình nói như thế để mọi người biết cô là người nước ngoài.

Hari Won và sự cố đọc sai tên của Châu Bùi thành "Châu Buồi"
Hari Won và sự cố đọc sai tên của Châu Bùi thành “Châu Buồi”

Dẫn chương trình nhưng Hari Won nói gì khán giả phải tự đoán
Dẫn chương trình nhưng Hari Won nói gì khán giả phải tự đoán

Việc phát âm không rõ tiếng của Hari Won là một trong những chủ đề gây nhiều tranh cãi khi trước đó cô nhận làm MC của nhiều chương trình, việc phát âm lơ lớ khiến người tham gia game show nghe không hiểu, khán giả cũng bực mình khi đợi Hari Won đọc câu hỏi xong mà vẫn không biết nữ ca sĩ đang nói gì. Điều này khiến nhiều người chê bai về cách nói chuyện và giọng nói của nữ ca sĩ trên truyền hình.

Hiện tại, bà xã Trấn Thành vẫn là một trong những ngôi sao đắt show của làng giải trí Việt. Song sự nghiệp ca hát của Hari Won dường như bị “chững lại” khi ra mắt ca khúc mới nhưng lại không còn gây được tiếng vang như những bài hát trước. Đặc biệt nữ ca sĩ đá chéo sân sang làm MC của các chương trình truyền hình thực tế xuất hiện trên sóng truyền hình còn nhiều hơn là tư cách ca sĩ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button