Clip người phụ nữ đi xe máy lao đầu vào xích lô chở hàng cồng kềnh

Đoạn clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ đi xe máy lao đầu vào xích lô cồng kềnh khiến người xem thót tim và xảy ra nhiều tranh cãi dữ dội về an toàn giao thông.

Tranh cãi khi người phụ nữ đi xe máy lao đầu vào xích lô chở hàng cồng kềnh

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ đi xe máy lao đầu vào xích lô chở hàng cồng kềnh. Trên xe xích lô chở gỗ dài 3-4m, không được che chắn hay có dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm ở hai đầu.

Từ phía sau, hai người phụ nữ vì thiếu tập trung nên đã lao đầu vào những khúc gỗ và ngã nhào xuống đường. Vì người phụ nữ ngồi phía trước phản xạ né sang 1 bên nên khiến cho người ngồi sau bị gỗ đâm trực diện.

Hai người phụ nữ đi xe máy lao đầu vào xích lô chở gỗ dài 3-4m
Hai người phụ nữ đi xe máy lao đầu vào xích lô chở gỗ dài 3-4m

Sau va chạm, rất may hai người phụ nữ không bị thương nặng, có vẻ di chuyển chậm và có mũ bảo hiểm nên chưa để lại hậu quả nghiêm trọng. Khi đoạn clip được lan truyền trên mạng đã nảy ra nhiều tranh cãi về vấn đề lỗi thuộc về bên nào.

Cư dân mạng bàn tán xôn xao về lỗi của người xích lô chở hàng cồng kềnh và sự thiếu quan sát của hai người phụ nữ. Qua đó, mọi người đều mong muốn cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm các hành vi vi phạm giao thông để đảm bảo an toàn cho người tham gia di chuyển.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button