Những cơ hội mới chào đón Ronaldo khi chia tay với Manchester United

Rất nhiều người đã hết sức bất ngờ về sự chấm dứt hợp động đột ngột của Ronaldo với CLB Manchester United, nơi mà cầu thủ áo số 7 đã gắn bó rất lâu năm. Cùng với đó nhiều người hâm mộ tỏ ra lo ngại về việc anh sẽ không còn được tham gia thi đấu ở UEFA Champions League nữa. Nhưng liệu đây có phải là kết thúc của một ngôi sao bóng đá nổi tiếng hay không?

Ronaldo và sự tình chấm dứt hợp đồng với CLB Manchester United

Là một người có trong mình nhiều hoài bão và ước mơ, việc CR7 rời khỏi CLB MU khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối và lo lắng cho tương lai của anh chàng. Có lẽ rất nhiều người hâm mộ muốn biết được lý do khiến CR7 có quyết định này. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết được lý do rời MU của anh chàng này nhé. 

Lý do khiến Ronaldo quyết định rời khỏi CLB đã gắn bó lâu năm 

Theo như nguồn thông tin đông đảo nhất việc Ronaldo rời khỏi Mu có 2 lý do chính: 

Thứ nhất, là một cầu thủ bóng đá tài năng và đầy tham vọng, có lẽ anh chàng CR7 làm vậy vì muốn tiếp tục được thể hiện tại Champions League, nhưng đây là điều mà MU không thể thỏa mãn được anh chàng vì họ chỉ có vé cho Europa League mùa 2022/23. Ngoài ra có nhiều nguồn đưa tin đã lên tiếng rằng chính CR7 đã yêu cầu MU cho phép anh được rời đi nếu có lời đề nghị hợp lý hơn.  

Thứ hai, chính bản thân CR7 đã không còn sự tin tưởng vào các dự án sắp tới của MU, anh lo ngại cho sức cạnh tranh danh hiệu của CLB Manchester United. Và thậm chí cầu thủ áo số 7 còn nghĩ rằng họ sẽ không trụ được trong top 4 Premier League.

CR7 gây bất ngờ với việc rời khỏi CLB đã gắn bó lâu năm
CR7 gây bất ngờ với việc rời khỏi CLB đã gắn bó lâu năm

Rời khỏi MU những ý chí không dừng lại ở đó 

Sau khi bị cho là vi phạm hợp đồng nghiêm trọng, Ronaldo đã tự ý thức rằng mình đã không còn đường lui tại MU. Anh đã phải lên tiếng rằng: anh sẽ không quay lại MU và thật khó khăn để nói điều này. 

Nhưng không vì điều này mà chàng trai CR7 tài năng nhụt chí, anh đã đưa ra một lời nói như thách thức cũng như khẳng định bản thân mình: “Nhưng cùng chờ xem rồi điều gì sẽ xảy ra, như tôi đã nói dù bất kỳ trường hợp nào thì tôi vẫn luôn có người hâm mộ luôn ở bên và họ ở trong trái tim tôi”.

Ronaldo vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao của mình
Ronaldo vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao của mình

Sau khi trở thành cầu thủ tự do, chắc chắn rằng anh chàng CR7 của chúng ta sẽ không chỉ dừng lại tại đó mà anh sẽ tìm cho mình một đội bóng chơi tại Champions League vào tháng 1/2023. 

Cơ hội mới chào đón Ronaldo khi rời khỏi CLB Manchester United

Sau khi rời MU chắc chắn rằng vẫn còn những sân chơi khác để CR7 tỏa sáng. Sau đây hãy cùng theo dõi bến đỗ cũng như cơ hội mới mà anh chàng này sẽ có nhé.

Bến đỗ mới cho cầu thủ tài ba CR7 

Vào rạng sáng ngày 31/12, CLB Al Nassr đã chính thức có động tĩnh thông báo rằng đã chiêu mộ thành công anh chàng tiền đạo tài ba Cristiano Ronaldo theo hình thức chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng sẽ kéo dài đến năm 2025 với mức thu nhập cực khủng lên đến 200 triệu euro, điều này cho thấy rằng AL Nassr cũng đã hao tâm tổn phí thế nào khi chiêu mộ được cầu thủ tài ba này.

Ronaldo đầu quân cho CLB Al Nassr
Ronaldo đầu quân cho CLB Al Nassr

Cùng với việc tìm được bến đỗ mới cho mình thì song song với đó chính là sự chấp nhận sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình kết thúc, anh chàng sẽ không thể tham gia chơi bóng tại giải đấu danh giá UEFA Champions League được nữa. Cơ hội để giành thêm quả bóng vàng cũng đã khép lại và có khả năng đây cũng sẽ là bến đỗ cuối cùng của anh trong sự nghiệp bóng đá của mình. 

Những cánh cửa mới chào đón Ronaldo

Mặc dù khá đáng tiếc khi phải nói lời tạm biệt với giải đấu cao nhất cấp CLB Châu Âu nhưng Ronaldo với đến đỗ mới của mình vẫn có cơ hội thi đấu tại giải đấu cao nhất cấp CLB Châu Á. 

Được biết giải Saudi Pro League nơi Al Nassr đang thi đấu có 3 suất dự AFC Champions League mùa giải 2023/2024 cho các đội có thành tích đứng đầu. Hiện nay đội Al-Hilal – nhà đương kim vô địch Saudi Pro League (SPL) 2021/2022 đã giành được tấm vé đầu tiên cho mùa giải 2023/2024. Hai vé còn lại sẽ dành cho 2 đội  giữ chức vô địch tại SPL và King Cup 2022/2023.

Đội bóng Al Nassr đang đứng tại vị trí thứ 2 sau 10 vòng đấu và hiện đang có tổng số điểm là 23 tại mùa giải SPL. Họ hoàn toàn có thể soán ngồi đội có vị trí đứng đầu bảng nếu giữ vững phong độ thi đấu mà đặc biệt sắp tới lại có sự xuất hiện của cầu thủ bóng đá vĩ đại, với 3 quả bóng vàng chói lóa Cristiano Ronaldo.

Cơ hội hoàn toàn mới cho chàng cầu thủ CR7 tại AFC Champions League
Cơ hội hoàn toàn mới cho chàng cầu thủ CR7 tại AFC Champions League

Nếu chẳng may không có duyên với chức vô địch SPL 2022/2023 thì Al Nassr vẫn có cảnh cửa khác rộng mở đó là vô địch King Cup. Điều này rất có khả năng vì hiện tại đội bóng cũng đã ở trong vòng tứ kết. 

Mặc dù cánh cửa MU đã đóng lại với cầu thủ tài năng CR7 nhưng lại có những cánh cửa mới mở ra chào đón anh. Hãy cùng đón chờ những bất ngờ sắp tới mà Ronaldo mang lại sau khi tìm được bến đỗ mới nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button