Cô vợ cực kỳ nóng bỏng của ngôi sao PSG – Marco Verratti

Jessica Aidi sinh ngày 11/7/1991 sống tại Paris, Pháp. Dù ngày càng nổi tiếng, người đẹp vẫn không tiết lộ thông tin về gia đình và tuổi thơ, cô nàng tập trung cho hiện tại và hướng đến tương lai cùng bạn trai Marco Verratti. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về cô nàng này. 

Cuộc đời của vợ Marco Verratti

Jessica Aidi là một người mẫu chuyên nghiệp 

Trước khi trở thành người mẫu chuyên nghiệp như hiện tại, mỹ nhân Pháp từng là bồi bàn tại nhà hàng quanh Paris và tiết kiệm tiền thực hiện ước mơ của mình. Tại đó, cô nàng gặp chàng cầu thủ Marco Verratti và bắt đầu có cơ hội để nổi tiếng.

Bóng hồng 32 tuổi chăm chỉ mang đến màn trình diễn đỉnh cao trên sàn catwalk tại Paris và Milan. Nhờ thân hình nóng bỏng, cô trở thành người mẫu nội y và thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa một số tạp chí nổi tiếng như Sports Illustrated.

Jessica là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi thu hút gần 620.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Người đẹp 9X luôn khoe trọn được vẻ đẹp sắc sảo cùng với thân hình hoàn hảo trong những bức ảnh mà cô đăng tải. 

Mỹ nhân Pháp được nhận xét là ngày càng mặn mà và quyến rũ hơn. Marco Verratti gặp Jessica vào năm 2019, thời điểm đó, tiền vệ người Italy trải qua giai đoạn khó khăn sau khi chia tay với người tình cũ Laura Zazzara. Họ là bạn thời thơ ấu và có với nhau thêm hai nhóc tì.

Tuy nhiên, Verratti vẫn quyết định bước tiếp và bắt đầu hẹn hò với Jessica sau khi ly hôn khoảng một thời gian. Cặp đôi ra mắt với công chúng chính thức lần đầu tiên tại Tuần lễ thời trang Paris. Từ đó, đôi bạn trẻ không ngần ngại thể hiện tình cảm trước báo chí truyền thông.

Jessica Aidi là một người mẫu chuyên nghiệp 
Jessica Aidi là một người mẫu chuyên nghiệp

Marco Verratti luôn thể hiện tình yêu thương với vợ 

Năm 2021, cầu thủ của PSG cầu hôn với nàng mẫu quyến rũ. Vào tháng 9/2021, chỉ một tuần sau khi Verratti giúp Italy chiến thắng trước Anh tại trận chung kết EURO 2020, cặp đôi đã kết hôn trong lễ cưới xa hoa. Hôn lễ có sự tham dự của đồng đội PSG lúc đó như Zlatan Ibrahimovic, Kylian Mbappe…

Marco Verratti ôm cô vợ siêu mẫu khi hai người đang trong kỳ nghỉ trăng mật mới đây. Cặp đôi mới cưới tay trong tay rồi nhìn nhau say đắm. Sau khi cưới, Verratti và vợ đã tới Ibiza của Tây Ban Nha để nghỉ dưỡng nhưng có vẻ Mykonos mới là nơi mà họ chọn để nghỉ trăng mật.

Đôi uyên ương gần như lúc nào quấn quýt bên nhau, không rời tay và rời mắt khỏi nhau. Hai nhóc cũng có mặt ở trong đám cưới của bố giữa tháng 7. 

Marco Verratti luôn thể hiện tình yêu thương với vợ 
Marco Verratti luôn thể hiện tình yêu thương với vợ

Vợ chồng Marco Verratti và những câu chuyện đằng sau 

Verratti cùng vợ ăn mừng vô địch Euro

Marco Veratti liên tục trải qua chuyến bay sau khi cùng đội tuyển Italy vô địch Euro 2012. Một ngày sau trận chung kết tại Wembley, London tiền vệ 28 tuổi cùng với đồng đội trở về Rome để tham gia vào lễ mừng công. Ngay sau đó anh lại tiếp tục bay sang Paris, nhưng không phải để hội quân cùng với PSG mà để tổ chức đám cưới với cô bạn gái Jessica Aidi.

Hôn lễ của Verratti và Jessica được tổ chức 15/7, tại toà thị chính Neuilly, phía Bắc Paris. Trước đó, tối thứ tư, cặp đôi đã tổ chức tiệc chiêu đãi bạn bè tại nhà hàng Italy ở thủ đô nước Pháp. Ezequiel Lavezzi là đồng đội cũ của Verratti tại CLB PSG cũng tham dự bữa tiệc này.

Verratti cùng vợ ăn mừng vô địch Euro
Verratti cùng vợ ăn mừng vô địch Euro

Verratti từng mất 3 triệu euro khi ở nhờ nhà Ronaldo

Theo Marca, vụ trộm xảy ra đêm Chủ nhật 26/6 và Verratti trình báo cảnh sát vào sáng hôm sau. Verrati mượn biệt thự của cựu danh thủ người Brazil Ronaldo (hiện đang là Chủ tịch CLB Real Valladolid) để nghỉ ngơi cùng với gia đình trong thời gian nghỉ mát tại vùng biển của Ibiza, Tây Ban Nha. 

Khi vụ việc xảy ra, tiền vệ CLB PSG và vợ Jessica Aidi đi vắng. Nhà chức trách địa phương đang điều tra truy tìm thủ phạm. Theo báo cáo, gia đình Verratti bị mất trộm gồm có đồng hồ, trang sức và tiền mặt trị giá lên đến khoảng ba triệu euro (2,5 triệu bảng). Cảnh sát không đã phát hiện ra dấu hiệu cửa bị phá sau khi vụ trộm được diễn ra.

Verratti và bà xã hiện chưa lên tiếng về vụ việc. Trong bài đăng mới nhất trên Story Instagram, anh chia sẻ bức ảnh anh và bà xã đang vui vẻ cùng vợ chồng đồng đội Leandro Paredes trong kỳ nghỉ. Trong khi đó, Jessica Aidi lại đăng ảnh bikini khoe đường cong tại ngôi biệt thự ở Ibiza.

Verratti đang tận hưởng ngày hè cuối cùng trước khi trở lại Paris cùng PSG chuẩn bị cho một mùa giải mới. Mùa trước, tiền vệ 29 tuổi đã thi đấu 29 trận cho PSG trên tất cả đấu trường và ghi được hai bàn thắng. Cuối năm nay, Verratti có kỳ nghỉ dài vào tháng 11 và 12 do tuyển Italy không giành quyền dự vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar.

Verratti từng mất 3 triệu euro khi ở nhờ nhà Ronaldo
Verratti từng mất 3 triệu euro khi ở nhờ nhà Ronaldo

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Marco Verratti cùng với cô bạn gái siêu mẫu của mình rất được báo chí quan tâm. Những câu chuyện đời thường của họ có nhiều diễn biến. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button