Con trai dùng dao giết cha ở Bình Thuận

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận tiến hành điều tra, phong toả hiện trường nghi án vụ con trai sát hại cha ruột tại huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h15 ngày 26/5, người dân khu vực thôn Hải Lạc, xã Hải Ninh (huyện Bắc Bình) bàng hoàng phát hiện thi thể của người đàn ông trước cửa nhà với nhiều vết thương ở vùng cổ, xung quanh thi thể nhiều vết máu. Ngay lập tức người dân liền trình báo cơ quan công an về vụ án mạng.

Được biết, nạn nhân là ông V.K.V (sinh năm 1966, đường Trần Hưng Đạo, thôn Hải Lạc, xã Hải Ninh, huyện Bắc Bình, Bình Thuận).

Theo lời kể của người dân sinh sống gần khu vực phát hiện án mạng, thời điểm này, con trai ông V. là Vòng Kháng Vềnh (SN 1996, 27 tuổi) bất ngờ cầm dao từ trong nhà xông ra đạp ngã ông V. Người mẹ đã lao đến can ngăn nhưng Vềnh vẫn dùng con dao cứa cổ cha ruột khiến nạn nhân nằm im bất động.

Hàng xóm sau khi phát hiện vụ việc đã lao vào khống chế người con trai. Tuy nhiên, sau khi khống chế được Vềnh thì ông V. đã tử vong.

Theo nhiều người hàng xóm, Vòng Kháng Vềnh thời gian vừa qua có nhiều biểu hiện không bình thường.

Nhận được tin báo, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã khẩn trương có mặt, phong tỏa khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định tử thi để phục vụ điều tra vụ án con trai giết cha.

Hiện, lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi phạm Vòng Kháng Vềnh để phục vụ điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button