Công Phượng gia nhập Yokohama FC mang tính “thương mại”

Gần đây có rất nhiều nguồn tin rộ lên vấn đề Công Phượng gia nhập câu lạc bộ bóng đá Nhật Bản chỉ mang tính chất hợp đồng thương mại. Sau khi cầu thủ Việt Nam gia nhập Yokohama FC, hình ảnh cũng như thương hiệu của đội bóng ngày càng nổi tiếng.

Thương vụ chiêu mộ Công Phượng của Yokohama FC

Câu lạc bộ bóng đá Yokohama đã chiêu mộ cầu thủ xứ Nghệ khiến nhiều người thích thú. Các fan hâm mộ còn cho rằng đây là cơ hội cực kỳ tốt để chân sút này có thể gia nhập nền bóng đá châu Á.

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng cầu thủ này tham gia đội bóng của Nhật Bản mang tính chất thương mại và làm tăng sức hút cho câu lạc bộ. Có thể nói rằng, ngay từ khi tiền đạo này gia nhập đội bóng thì hình tượng cũng như độ hot của Yokohama FC ngày càng tăng cao hơn.

Cầu thủ Nghệ An khiến câu lạc bộ chủ quản tăng độ hot 

Có thể thấy được rằng, từ ngày chân sút xứ Nghệ gia nhập đội bóng Yokohama FC nhiều người đã nhận thấy độ hot của câu lạc bộ này tăng cao. Vấn đề này đi hoàn toàn trái ngược với tính chuyên môn trên đấu trường sân cỏ và là điều ít người mong muốn.

Sau khi trải qua 5 vòng đấu tại mùa giải nước nhà, câu lạc bộ bóng đá chủ quản của cầu thủ xứ Nghệ liên tiếp nhận tới 4 thất bại và chỉ dành một điểm duy nhất. Trong các lượt trận mới đây, họ chỉ đạt được một trận hòa và hiện đang xếp cuối bảng gây thất vọng cực lớn.

Tuy nhiên, người hâm mộ còn cảm thấy chán nản khi chân sút siêu sao Việt Nam không được đăng ký thi đấu và liên tục ngồi ghế dự bị. Có thể nói, ở đấu trường Cúp Hoàng đế Nhật Bản, cầu thủ xứ Nghệ rất ít khi được ra sân tranh tài.

Công Phượng khiến câu lạc bộ chủ quản tăng độ hot 
Công Phượng khiến câu lạc bộ chủ quản tăng độ hot

Công Phượng liên tục ngồi ghế dự bị gây bất ngờ

Hầu hết mọi người đã bắt gặp hình ảnh của anh khi ngồi ở hàng ghế dự bị và không được huấn luyện viên trưởng sử dụng. Tình cảnh khó khăn của tiền vệ này đã khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ và lo lắng lớn. Nhiều người còn đặt ra câu hỏi liên quan đến tương lai của cầu thủ siêu sao đội tuyển Việt Nam sẽ đi về đâu.

Cầu thủ này vẫn được ra sân luyện tập cùng với các thành viên trong đội bóng để có cảm giác thi đấu. Tuy nhiên, anh chưa được huấn luyện viên trưởng của đội bóng trọng dụng và xếp vào hàng ngũ thi đấu chính thức.

Câu lạc bộ bóng đá Yokohama FC còn gây sự chú ý với fan hâm mộ của Công Phượng khi thường xuyên cập nhật thông tin của anh trên trang fanpage. Các thành viên ban lãnh đạo của đội bóng còn ra mắt trang mạng xã hội dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam để họ tìm hiểu thông tin về chân sút này.

Ngay khi đăng tải trang web này có viết lời chào mừng mọi người đến với Facebook chính thức của câu lạc bộ bóng đá Yokohama. Thêm vào đó, nội dung này còn ghi rõ rằng các thông tin đăng tải sẽ dành riêng cho cổ động viên Việt Nam và được điều hành thông minh bởi ONODERA GROUP.

Công Phượng liên tục ngồi ghế dự bị gây bất ngờ bật ngửa
Công Phượng liên tục ngồi ghế dự bị gây bất ngờ bật ngửa

Công Phượng đến Nhật thi đấu chuyên nghiệp  

Những thông tin của cầu thủ xứ Nghệ khi đến đất nước Nhật Bản thi đấu ngày càng có sức hút lớn đối với người hâm mộ. Thậm chí câu lạc bộ chủ quản này còn đăng tải những điều mới nhất về anh lên trang fanpage.

Bên cạnh đó, một số hoạt động thi đấu của chân sút tiền đạo Việt Nam cũng được cập nhật nhanh chóng. Trang chủ của đội bóng Nhật còn đưa ra lời mời gọi hấp dẫn để người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhấn theo dõi và chia sẻ bài viết.

Công Phượng đến Nhật Bản thực hiện hợp đồng “thương mại” gây bất ngờ

Sau khi thông tin câu lạc bộ chủ quản của Công Phượng chính thức đăng tải và tạo lập trang fanpage riêng cho anh đã khiến người hâm mộ bất ngờ. Thậm chí một số người còn cho rằng đội bóng này đang lợi dụng cộng đồng mạng Việt Nam để kiếm nguồn lợi nhuận thương mại.

Hầu hết, những bài đăng về cầu thủ người Nghệ An đều có lượt tương tác cao đột biến và nhận được sự chú ý của nhiều cổ động viên. Tuy nhiên, vấn đề ban lãnh đạo đội bóng tạo lập một trang fanpage riêng cho cổ động viên dự bị đã gây nhiều tò mò và hoài nghi lớn.

Công Phượng đến Nhật Bản để thực hiện hợp đồng “thương mại”
Công Phượng đến Nhật Bản để thực hiện hợp đồng “thương mại”

Đội bóng Nhật Bản chiêu mộ Công Phượng để tăng lợi nhuận kinh tế 

Nhiều người còn cho rằng phải chăng hợp đồng mà cầu thủ người Nghệ An ký chỉ mang tính chất thương mại và câu lại lợi nhuận cho đội bóng. Một số nhà báo ở đất nước Nhật Bản cũng cho rằng cầu thủ này được đến Xứ sở mặt trời mọc, tham gia thi đấu một phần nhờ vào mục đích thương mại.

Có thể nói, việc mời cầu thủ Việt Nam sang thi đấu nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, củng cố quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Vào ngày 23/3 chân sút này đã được luyện tập thi đấu cùng đồng đội tại Trường đại học Nhật Bản Juntendo. 

Đội bóng Nhật Bản chiêu mộ Công Phượng
Đội bóng Nhật Bản chiêu mộ Công Phượng

Có rất nhiều người đã thấy Công Phượng chơi mờ nhạt ở vị trí hàng công và không thể hiện được bản lĩnh thi đấu chất lượng. Thậm chí chân sút này còn bị huấn luyện viên trưởng kéo xuống để thực hiện đá phòng ngự ở phút thứ 63 của trận đấu gây bất ngờ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button