Đắk Lắk: Full ảnh chồng đâm vợ đến chết vì đi chơi Tết gọi mãi mới chịu về

Ngày tết người vợ đi chơi, người chồng gọi điện giục liên tục mới về nên nảy sinh nghi ngờ rồi ghen tuông dùng dao đâm chết người vợ.

Theo đó, đối tượng Nguyễn Hữu Tuyến (SN 1990, trú tại Khúc Thừa Dụ, phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) đã thủ sẵn dao bấm trong người sau đó ra tay tàn độc với vợ là chị N.T (SN 1991).

Có thể bạn chưa biết:

Nguyễn Hữu Tuyến khai nhận, buổi tối đêm 29 Tết (tức 20/1),  chị T đi chơi nhưng khi chồng gọi điện hối về nhà nhiều lần thì vợ mới về. Khoảng 12h45 phút, hai bên đã xảy ra cãi vã, người chồng đã lao vào đánh đấm vợ liên tục rồi dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào đùi, chân, ngực vợ khiến chị T chết tại chỗ.

Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án

Gây án xong, Tuyến vẫn tức giận đập vỡ ảnh cưới của mình và vợ rồi đăng lên Facebook kèm theo dòng trạng thái tức giận. Sau đó đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hình ảnh được cho là của nạn nhân (nguồn facebook)
Hình ảnh được cho là của nạn nhân (nguồn facebook)

Ngày 24/1, Viện KSND tỉnh Đắk Lắk thông tin, đối tượng đâm vợ đến chết vào đêm 29 Tết đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tuyến khai nguyên nhân ra tay tàn nhẫn với vợ là do ghen tuông.

Sau khi tiếp nhận vụ án, ngày 29, 30 âm lịch, cơ quan chức năng đã đến hiện trường trong vụ án “chồng ghen tuông dùng dao đâm chết người vợ” để thu thập bằng chứng cũng như điều tra vụ án.

Giữa Tuyến và chị T. đã có 2 con chung, con lớn sinh năm 2014, đứa sau sinh năm 2019.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button