Đắk Nông: Bố dượng hiếp dâm con riêng của vợ

Cháu bé 9 tuổi bị bố dượng cưỡng hiếp đến mức tổn thương phải nhập viện

Khoảng 11 giờ trưa ngày 20/4, cháu N. đang nằm nghỉ trưa trên giường thì người bố dượng là ông Hoàng Văn L. đã nảy sinh ham muốn N. Dù cháu N. đã phản ứng, chống cự và la hét nhưng ông L vẫn cố tình thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của vợ.

Có thể bạn chưa biết:

Ngày 24/4, ngày 23/4, Công an huyện Đắk Glong thông, đối tượng Hoàng Văn L. (SN 1991, trú tại thôn 3, xã Đắk Som, Đắk Nông) đã bị tạm giữ hình sự Hoàng Văn L. để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là cháu Mùa Thị N. (SN 2014) là con riêng của vợ L.

Theo hồ sơ điều tra ban đầy, khoảng 16 giờ ngày 20/4, cháu Mùa Thị N. (SN 2014, 9 tuổi, trú tại thôn 3, xã Đắk Som) được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong trong tình trạng bị tổn thương nặng vùng dưới, nghi bị người khác xâm hại.

Ngay sau đó, Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong đã trình báo trường hợp của bệnh nhi Mùa Thị N. đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Glong. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phối hợp với cán bộ Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong nắm bắt thông tin để xác định nội dung vụ việc.

Sau hơn 1 giờ xác minh vụ việc, Công an huyện Đắk Glong các định ông Hoàng Văn L – là cha dượng của cháu N. là đối tượng đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N.

Cơ quan chức năng đã triệu tập L. lên làm việc. Tại đây, đối tượng Hoàng Văn L. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai nhận quá trình phạm tội.

Theo đó, vào khoảng 11 giờ trưa ngày 20/4, khi thấy trong nhà vắng vẻ chỉ có cháu N. đang nghỉ trưa trên giường, ông L. nảy sinh ham muốn và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N. Cháu bé đã phản ứng, lá hét, phản khán nhưng ông L. vẫn tiếp tục hành vi với cháu N. Sau đó ông N. còn đe doạ cháu N. không được nói việc này cho ai biết.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại bới cháu N. Đối tượng chởi N. vào rẫy bằng xe máy, chạy được khoảng 300m thì N kêu đau, nôn ói liên tục nên ông L. đã để N. xuống xe để tự đi bộ về nhà, sau đó hàng xóm phát hiện tình hình của cháu N. nên đã đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong.

Hiện Hoàng Văn L. đã bị bắt tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra, khởi tố vụ án.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button