Đàm Vĩnh Hưng ám chỉ Ngô Kiến Huy là “3D”

Hình ảnh Ngô Kiến Huy ngâm mình trong bồn nước đá đã khiến Đàm Vĩnh Hưng chú ý rồi bông đùa: Ngâm để chữa bệnh 3D".

Mới đây, một bình luận trêu đùa đàn em của Đàm Vĩnh Hưng gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, Ngô Kiến Huy vừa đăng ảnh ngâm mình trong bồn nước đá sau khi tậm gym thì Đàm Vĩnh Hưng đã để lại một bình luận được cho là kém duyên khiến chính chủ cũng phải thốt lên kinh ngạc.

Được mệnh danh là nam thần hack tuổi của showbiz Việt, Ngô Kiến Huy có lẽ sở hữu bí quyết riêng đó là chăm chỉ tập luyện ở phòng gym, vì thế anh cũng có thói quen ngâm cơ thể trong bể nước đá lạnh. Đây là phương pháp hiệu quả của dân tập gym để hồi phục lại cơ bắp sau những bài tập tốn nhiều sức.

Tuy nhiên, trong khi fan và khán giả trầm trồ khen ngợi body săn chắc của Ngô Kiến Huy thì đàn anh là Đàm Vĩnh Hưng lại có bình luận không hề thể hiện được khiếu hài hước mà lại khiến bản thân trở nên kém duyên.

Cụ thể Mr. Đàm vô tư viết rằng, anh từng xen 1 bộ phim có cảnh (chàng trai) bị ba mẹ bắt ngâm mình trong nước đá để chữa bệnh 3D và nay anh lại được thấy cảnh này (ảnh của Ngô Kiến Huy). Lúc này chính chủ cũng tỏ ra bất ngờ và đáp lại rằng: “Ôi anh…”.

Mặc dù màn tương tác của “ông hoàng nhạc Việt” với Ngô Kiến Huy chỉ là câu bông đùa trêu ghẹo đàn em. Tuy nhiên nhiều người lại tỏ ra khó chịu và cho rằng Đàm Vĩnh Hưng có phải đang ám chỉ giới tính của Ngô Kiến Huy và không hề thấy sự hài hước nào.

Màn tương tác của Đàm Vĩnh Hưng đối với Ngô Kiến Huy khiến cộng đồng mạng đồng loạt tỏ ra bức xúc.

Được biết, Ngô Kiến Huy từng có mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh và cả hai đã chia tay từ năm 2018, kể từ khi chia tay với “bé Dâu”, Ngô Kiến Huy vẫn chưa công khai hẹn hò với ai dù rằng nam ca sĩ bị đồn đoán qua lại với nhiều người đẹp trong showbiz.

Còn phía Khổng Tú Quỳnh có vẻ như nữ ca sĩ vẫn còn tình cảm với Ngô Kiến Hy khi còn từng nói rằng “con tim em đau quá” khi được Trường Giang chọc ghẹo chuyện tình tan vỡ của họ trong chương trình Siêu bất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button