Đàm Vĩnh Hưng đáp trả nghi vấn nhập viện né kiện tụng là hiểu biết thấp

Trước những ý kiến trái chiều cho rằng Đàm Vĩnh Hưng nhập viện để tránh nè ồn ào kiện tụng với bà Nguyễn Phương Hằng, nam ca sĩ đã lên tiếng đáp trả thẳng thắn.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng khiến mạng xã hội xôn xao khi cập nhập tình trạng ở bệnh viện. Theo đó, anh tiết lộ phải phẫu thuật và phải bỏ một số show diễn khiến người hâm mộ thêm hoang mang, lo lắng cho sức khoẻ của nam ca sĩ.

Có thể bạn chưa biết:

Đàm Vĩnh Hưng góp mặt tại sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Văn Mai Hương
Đàm Vĩnh Hưng góp mặt tại sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Văn Mai Hương

Tuy nhiên, một số khác thì cho rằng Đàm Vĩnh Hưng nhập viện trước thềm kiện tụng với bà Nguyễn Phương Hằng là do anh muốn tránh né trước pháp luật.

Đàm Vĩnh Hưng thông báo phải hủy 2 show diễn ở nước ngoài sau khi hoàn thành ca phẫu thuật theo chỉ định bác sĩ.
Đàm Vĩnh Hưng thông báo phải hủy 2 show diễn ở nước ngoài sau khi hoàn thành ca phẫu thuật theo chỉ định bác sĩ.

Giảp đáp những thông tin trái chiều về việc nhập viện, chiều ngày 24/5, Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong buổi họp báo ra mắt MV mới của Văn Mai Hương. Tại đây, khi được hỏi về vấn đề sức khỏe, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về tình hình sức khoẻ cá nhân và phản hồi về những tranh cãi xung quanh.

Theo đó, “ông hoàng nhạc Việt” cho biết hậu phẫu thuật sức khoẻ của anh đã ổn định, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh mắc bệnh thoát bị bẹn đã nhiều năm, gần đây anh lắng nghe bác sĩ nên tiến hành nhập viện để phẫu thuật chữa trị dứt điểm.

Về thông tin nhập viện để tránh ồn ào kiện tung, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng những người ý kiến như vậy là người không có kiến thức về luật pháp và hiểu biết của họ thấp nên họ nói những điều tiêu cực. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh không bận tâm đến những bình luận trái chiều.

Đàm Vĩnh Hưng và quý tử Polo
Đàm Vĩnh Hưng và quý tử Polo

Tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng cũng có những chia sẻ thêm về con trai của mình, anh cho biết khi Polo nghe tin bố bị bệnh thì luôn hỏi thăm và quan tâm khiến cho nam ca sĩ vô cùng cảm động. Từ khi Đàm Vĩnh Hưng công bố về con trai, anh thường xuyên đưa quý tử tham dự sự kiện và nhiệt tình chia sẻ hình ảnh nhóc tì lên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button