Đàm Vĩnh Hưng nhập viện trước thềm hầu toà

Đàm Vĩnh Hưng vừa thông báo tình hình sức khoẻ phải nhập viện khiến dàn Sao Việt vô cùng lo lắng.

Vì bệnh tình mà Đàm Vĩnh Hưng phải huỷ 2 show diễn ở nước ngoài theo chỉ định của bác sĩ.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh với dòng trạng thái cho biết tình trạng hiện tại rằng anh đang phải nằm ở bệnh viện, dù anh không muốn nhưng không thể không thể làm khác được. Tuy bị bệnh nhưng anh vẫn cố gắng để hoàn thành buổi biểu diễn sau đó mới quay trở vào bệnh viện. Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ hoàn cảnh hiện gia đình ít người còn mẹ già nên anh luôn phải cố gắng.

Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo của đồng nghiệp và nghệ sĩ, ai cũng bày tỏ sự lo lắng và hỏi thăm tình hình của anh. Trong đó, Lý Nhã Kỳ là người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ muốn đến thăm nam ca sĩ. Ngoài ra, MC Cát Tường cũng dành sự quan tâm cho Đàm Vĩnh Hưng khi hỏi thăm sức khoẻ và mong anh mau bình phục để trở lại công việc.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vừa trải qua cuộc phẫu thuật, vì thế phải tạm dừng ca hát trong 1-2 tuần để nghỉ ngơi, bác sĩ cũng khuyến cáo nam ca sĩ dừng chơi thể thao để tránh bị ảnh hưởng.

Trước đó, TAND TPHCM đã có giấy triệu tập Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, vợ chồng ca sĩ Thuỷ Tiên… cùng một số người khác đến toà với tư cách là Người có nghĩa vụ và quyền lợi liên quan đến vụ xét xử của bà Nguyễn Phương Hằng về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button