Diễn viên Hữu Tín khai thêm 2 người cùng dùng ma túy chỉ bị xử lý hành chính

Công an quận 8 vừa chuyển kết luận điều tra sang Viện KSND cùng cấp để truy tố diễn viên Hữu Tín. Và theo thông tin Socolive ghi nhận thì diễn viên Hữu Tín khai thêm 2 người cùng dùng ma túy.

diễn viên Hữu Tín
Diễn viên Hữu Tín khi bị bắt tại nhà riêng

Trần Hữu Tín (35 tuổi) đề nghị truy tố về tội “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý”. Theo Khoản 2, Điều 255 Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi bổ sung 2017 đối tượng này sẽ phải đối mặt từ 7-15 năm tù.

Bài viết khác:

diễn viên Hữu Tín
Cơ quan chức năng tiến hành lấy lời khai của Hữu Tín

Ngoài ra thì Nguyễn Hoàng Phi – bạn của Hữu Tín cũng bị truy tố về hai tội “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý” và “Tàng trữ trái phép chất ma tuý”. Diễn viên Hữu Tín khai thêm 2 người cùng dùng ma túy. Tuy nhiên, hai người này chỉ bị xử lý hành chính theo quy định.

diễn viên Hữu Tín
Diễn viên này trước đó tại các show diễn

Ngày 11/6/2022, công an tiến hành kiểm tra chung cư Giai Việt, phường 5 thì thấy có 6 đối tượng đang có dấu hiệu phê đá nặng. Qua test nhanh có phát hiện diễn viên Hữu Tín cùng hai người khác đều dương tính với ma túy.

diễn viên Hữu Tín
Sự nghiệp tiêu tan vì ma túy

Căn hộ này chính là của Hữu Tín và bạn gái thuê để ở cùng nhau, Hoàng Phi cũng ở cùng. Trước đó, Hữu Tín khai thường xuyên cùng bạn bè đến một quán bar để bay lắc. Cũng theo điều tra, Tín đã nghiện ma túy từ trước đó 3 năm.

Tín và Hoàng Phi là những tay chơi thường xuyên sử dụng chất cấm này. Ngoài ra, đối tượng này còn thường xuyên rủ rê bạn bè sử dụng chất cấm. Cụ thể khung hình phạt diễn viên Hữu Tín khai thêm 2 người cùng dùng ma túy sẽ được Socolvie gửi đến bạn trong thời gian tới khi cơ quan đưa ra kết luận.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button