Đồng cảnh ngộ chồng ngoại tình, Elly Trần lên tiếng bảo vệ Diệp Lâm Anh

Đều làm mẹ, Elly Trần đồng cảm với Diệp Lâm Anh khi nữ diễn viên mất quyền nuôi con trai

Khi hay tin Diệp Lâm Anh đã bị mất quyền nuôi dưỡng con trai, Elly Trần đã bật khóc và bày tỏ sự đồng cảm với cảnh ngộ của nữ diễn viên này. Elly Trần đã đăng tải cảm nghĩ của cô lên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Có thể bạn quan tâm:

Nghe tin về Diệp Lâm Anh mình đã khóc không kiềm lại được. Mình hoàn toàn hiểu bạn ấy đang đau đớn tột cùng như thế nào khi phải giao con cho nhà chồng… Phụ nữ cho dù có bị hất hủi cay đắng đến đâu vẫn hơn phải xa cách đứa con mình thai nghén 9 tháng 10 ngày đẻ ra…” – Elly Trần xót xa đồng cảm với Diệp Lâm Anh.

Elly Trần cũng là người phụ nữ “hồng nhan bạc mệnh” khi trải qua cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, chồng ngoại tình và trở thành mẹ đơn thân nuôi dưỡng 2 con. Dù vậy thì Elly Trần vẫn may mắn hơn Diệp Lâm Anh khi hot girl này vẫn có thể nuôi dưỡng cả 2 con nhỏ, không phải ra tòa tranh chấp với chồng cũ như Diệp Lâm Anh.

Người hâm mộ cũng cảm thấy vô cùng thương xót cho Diệp Lâm Anh, chỉ mong cô sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này và ổn định lại cuộc sống của mình.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button