Dự đoán tỷ số MU vs Leeds: Đội vào theo vết xe đổ của Arsenal

Với lợi thế chơi ở sân nhà cùng phong độ thăng hoa trong thời gian gần đây, MU chắc chắn sẽ là đội được đánh giá có nhiều cơ hội để chiến thắng trong cặp đấu này. Theo phân tích siêu máy tính Sportmole, kịch bản có thể xảy ra của trận đấu này đó là Man Utd thắng xác suất 69,89%. Trong khi đó tỷ lệ hai đội sẽ chia điểm là 17,7% nhiều hơn cơ hội thắng trận của Leeds là 12,38%.

MU có chuỗi phong độ chơi ấn tượng 

Bước vào cuộc tiếp đón Leeds trong trận đá bù của vòng 8 Ngoại hạng Anh, hành trang của MU là chuỗi phong độ rất ấn tượng với 4 chiến thắng liên tiếp. 

Quỷ đỏ chắc chắn sẽ nối dài mạch thắng 

Thầy trò Ten Hag hiện leo lên vị trí thứ 3 với 42 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với đội xếp sau là Newcastle. Với lợi thế trên sân nhà Quỷ đỏ chắc chắn sẽ nối dài mạch thắng của mình. 

Họ có cơ hội lớn để có thể làm được điều này khi đối thủ chỉ là một Leeds đang gặp nhiều bất ổn. Đội bóng kình địch của họ hiện đứng thứ 17 và chỉ xếp trên nhóm trụ hạng về hiệu số.

Dẫu vậy, MU cần dè chừng bởi họ không có sự phục vụ của Casemiro do án treo giò ở trận này. Ngoài ra, Leeds mới sa thải HLV Jesse Marsch. Việc thay tướng đổi vận vốn không phải xa lạ ở Ngoại hạng Anh với nạn nhân mới nhất đó là Arsenal, đội thất bại trước đội trụ hạng Everton ở vòng trước.

Quỷ đỏ chắc chắn sẽ nối dài mạch thắng 
Quỷ đỏ chắc chắn sẽ nối dài mạch thắng

MU có nhiều sự kiện đáng chú ý 

Gần đây nhất, MU đã đánh bại Crystal Palace 2-1 để rút ngắn khoảng cách với Arsenal và Man City tại nhóm đầu bảng Ngoại hạng Anh. Họ cũng là lần đầu tiên vượt qua Newcastle với 2 điểm còn nhiều hơn và xây chắc vị trí trong tốp 4.

Đáng chú ý, MU thắng 13 trận liên tiếp tại Old Trafford, thành tích tốt của họ trong suốt 13 năm qua. Ten Hag đã trở thành HLV đầu tiên thời hậu Sir Alex Ferguson giúp cho Quỷ đỏ thăng hoa đến vậy. Vì thế, họ hứa hẹn sẽ bất chấm và thừa thắng xong lên khi tiếp đón Leeds trong trận đấu bù của vòng 8 Ngoại hạng Anh vào sáng ngày mai.

Trong khi MU bay cao thì Leeds lại rơi tự do trên bảng xếp hạng. Đội bóng áo trắng lại không thắng 7 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh và rơi xuống thứ 17. Lúc này, Leeds bị Everton cân bằng điểm số và chỉ tạm đứng trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng thua. Chuỗi kết quả tệ hại này khiến phải sa thải Jesse Marsch 2 ngày trước trận đấu với MU.

MU có nhiều sự kiện đáng chú ý 
MU có nhiều sự kiện đáng chú ý

Leeds có thể thay tướng đổi vận hay không? 

Leeds hẳn nhiên hy vọng vào hiệu ứng để “thay tướng, đổi vận”, nhưng điều này sẽ khó xảy ra.

Leeds chưa tìm được HLV thay thế 

Leeds hẳn nhiên sẽ hy vọng vào hiệu ứng “thay tướng, đổi vận”, nhưng điều này lại khó xảy ra. Lý do vì họ chưa có thể tìm được HLV thay thế ưng ý. Trận đấu tại Old Trafford, người đã tạm thời dẫn dắt đội bóng áo trắng là HLV U21 Leeds, Michael Skubala, người có ít kinh nghiệm ở bóng đá đỉnh cao.

Trước đây, Michael Skubala đã từng là thành viên của Liên đoàn bóng đá Anh. Đáng chú ý, ông đã từng dẫn dắt đội tuyển Anh và có một số thành tích rất đáng kể. Tuy nhiên, kinh nghiệm bóng đá 11 người của ông chỉ dừng ở các cấp độ trẻ.

MU tiếp tục đau đầu với vấn đề về lực lượng khi loạt cầu thủ chấn thương. Van De Beek phải nghỉ hết mùa giải, trong khi đó Christian Eriksen phải ngồi ngoài ít nhất là 3 tháng, Scott McTominay vẫn chưa kịp bình phục. 

Vấn đề MU nan giải hơn khi Casemiro đã bị treo giò. Bên cạnh đó, bộ đôi tấn công Antony và Anthony Martial bỏ lỡ trận đấu đêm nay vì chấn thương.

Leeds chưa tìm được HLV thay thế 
Leeds chưa tìm được HLV thay thế

Leeds đã có 6 lần liên tiếp không thắng 

Về phía đội khách, Leeds United đã có phong độ hoàn toàn trái ngược so với Man Utd khi trải qua 6 trận liên tiếp không thắng tại Ngoại hạng Anh. Tại vòng 22 vừa qua, Patrick Bamford đã cùng các đồng đội tiếp tục hận thất bại trước Nottingham Forest với tỷ số là 0-1 trên sân khách. 

Kết quả này dẫn đến việc HLV Jesse March bị sa thải sau 1 năm cầm quyền. Hiện tại, đội chủ sân Elland Road đang xếp tại vị trí thứ 17 trên BXH với 18 điểm và hơn nhóm cầm đèn đỏ về chỉ số phụ.

Trận đấu tới đây mới là lần đầu tiên mà MU vs Leeds chạm trán tại mùa giải năm nay. Trong quá khứ, “Quỷ đỏ” hoàn toàn chiếm được ưu thế về thành tích đối đầu với 5 chiến thắng ở 6 lần chạm trán gần đây nhất. 

Ở lần gần đây nhất tiếp đón Leeds tại Old Traffrd, Rashford cùng đồng đội đã đè bẹp đối thủ với tỷ số 5-1. Trong bối cảnh thay tướng cùng tình hình rối ren trong phòng thay đồ, nhiều khả năng MU dễ dàng dành trọn 3 điểm.

Leeds đã có 6 lần liên tiếp không thắng 
Leeds đã có 6 lần liên tiếp không thắng

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được MU vs Leeds có sự chênh lệch nhau rất lớn, nên có thể dễ dàng đoán được đội nào có phần thắng nhiều hơn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button