Dương Cẩm Lynh bị cắt hợp đồng phim vì phốt nợ 6 tỷ đồng, mẹ đơn thân bị “triệt đường sống”

Sau khi bị khui chuyện nợ nần và clip bị tung lên mạng xã hội, Dương Cẩm Lynh bật khóc chia sẻ cuộc sống khó khăn gần như bị “triệt đường sống”.

Vừa qua, dân tình xôn xao bởi video diễn viên Dương Cầm Lynh bị nhiều người chặn đường vây quanh để đòi tiền, tố cô quỵt nợ ngay tại chung cư nơi mà cô đang sống cùng con gái. Ngay lập tức thông tin và video đã lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều, nhưng đa số đều chỉ trích Dương Cầm Lynh là người nổi tiếng nhưng lại vay tiền không chịu trả.

Có thể bạn chưa biết:

Trước những thông tin trên, Dương Cẩm Lynh đã lên tiếng thừa nhận bản thân đang mắc nợ vì cô vay tiền làm ăn nhưng thua lỗ, hiện tại cô đang cố để làm việc xoay tiền chứ không hề trốn tránh. Vụ việc trên là do hiểu nhầm vì gần đây cô không kiếm đủ tiền nên chậm trả chứ không hề có ý định quỵt tiền không trả như chủ clip nói.

Tối ngày 9/1, Dương Cầm Lynh livestream và chia sẻ cụ thể hơn về ồn ào đang vướng phải, vừa nói nữ diễn vừa khóc vì bị huỷ vai diễn do vụ việc trên. Thêm vào đó cô cũng đính chính lại rõ ràng sự việc rằng, nữ diễn viên nợ một người 300 triệu chứ không phải nợ người này 5 tỷ. Số tiền 5 tỷ đang nợ là tổng số các khoản nợ khác nhau.

Với người mà cô đang nợ 300 triệu thì nữ diễn viên đi làm mỗi tháng trả cho người này 60 triệu đồng (trước đó cô có hứa là 90 triệu). Tháng 10/2022, cô trả 20 triệu, tiếp đó là 60 triệu, 20 triệu. Hiện tại cô đã trả 190 triệu và vẫn còn nợ 110 triệu. Do tháng này cô đang gặp nhiều vấn đề nên chỉ có thể trả 35 triệu chứ không thể trả 60 triệu như dự tính.

Dương Cẩm Lynh khẳng định mình không có ý định trốn nợ mà vẫn luôn làm việc để gom tiền trả cho các chủ nợ. Sự việc đã giải quyết ở công an và 2 bên đã thỏa thuận xong xuôi, cô cũng nhờ bên chủ nợ không đăng video và họ đã đồng ý, tuy nhiên ngày 8/1 người này đã đăng clip lên mạng xã hội.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ, hơn 15 năm trong nghề, đây là lần đầu tiên nhà sản xuất yêu cầu cắt hợp đồng ngay trong ngày đầu tiên bấm máy. Hợp đồng phim có giá hơn một trăm triệu và một hợp đồng khác giá hơn 60 triệu cũng bị huỷ, nữ diễn viên lo lắng liệu các nhà sản xuất ở các bên khác có còn tin tưởng mình để cô có thể tiếp tục làm nghề.

Dương Cẩm Lynh không hề có ý trách đoàn làm phim vì đây là sự cố mà cô không lường trước được, cô chỉ nghĩ tại sao người đăng clip lại dồn mình vào đường cùng, cô đã gần trả hết nợ rồi, nếu muốn triệt đường sống và làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của cô thì công việc của cô sẽ không suôn sẻ, như vậy thì cô sẽ không thể có công việc để kiếm tiền và không thể trả nợ.

Hiện Dương Cẩm Lynh đang là mẹ đơn thân và nuôi 2 con nhỏ, bé thứ nhất thì được bố đẻ chu cấp để học trường quốc tế, còn bé thứ hai thì cô vẫn tự chủ kinh tế để lo cho con.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button