Elly Trần yêu cầu chồng cũ chu cấp 250 triệu/tháng, CĐM tỏ ý kiến trái chiều

Elly Trần đã lên tiếng giải thích về việc yêu cầu chồng cũ chu cấp số tiền 250 triệu/ tháng để nuôi con sau khi cộng đồng mạng có nhiều ý kiến tiêu cực.

Theo đó, Elly Trần gây xôn xao khi yêu cầu khoản trợ cấp 250 triệu đồng/tháng từ chồng cũ.  Elly khẳng định số tiền này là “vừa sức” với điều kiện kinh tế của chồng cũ và phù hợp với điều kiện sống của 2 con là bé Cadice và Alfie.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, trong một video mà Elly Trần đăng tải trên mạng xã hội, bà mẹ 2 con chia sẻ, con số 250 là trước dịch và là điều mặc định. Thế nhưng từ khi dịch bùng phát và trong 3 năm thì từ 250 đã giảm xuống còn 150 hoặc thấp hơn. Với tình hình và hoàn cảnh sống của mỗi người và với tính chất công việc của cả hai thì Elly Trần cho rằng con số đó là hợp lý cho 2 con.

Bên cạnh đó, cựu diễn viên cũng giải thích thêm rằng việc cô yêu cầu chu cấp là vì muốn đảm bảo số tiền này hoàn toàn dành cho các con của mình dù cho cuộc hôn nhân của họ không còn duy trì. Elly Trần chia sẻ, dù đôi khi rất thích mua một chiếc túi nhưng giá tiền quá mắc thì cô sẽ không mua, thế nhưng cô sẵn sàng mua cho các con bộ đồ mắc tiền cho con. Vì thế số tiền mà Elly Trần yêu cầu chu cấp là hoàn toàn để dành cho con. Elly cho biết nếu sau này nếu lỡ các con ở cùng ba thì không ai có thể kiểm chứng được số tiền đó có dành cho các con hay không.

Theo đó, chia sẻ của Elly Trần nhanh chóng thu hút sự quan tâm và nhận về nhiều ý kiến trái chiều của công chúng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ và cho rằng việc yêu cầu chu cấp số tiền đó là phù hợp thì cũng có không ít bình luận tiêu cực cho rằng Elly Trần đang đòi hỏi một mức trợ cấp quá cao, nếu đã thay đổi môi trường sống thì cũng sẽ có cách để giảm các chi tiêu cho phù hợp. Thậm chí có người còn công kích Elly Trần và cho rằng cô đang kiếm tiền từ các con của mình.

Đáp trả lại những nghi vấn này, Elly Trần cho biết bản thân hoàn toàn có thể nuôi con đầy đủ mà không cần đến tiền chu cấp của chồng trong suốt 1 năm qua. Tuy nhiên, việc cô yêu cầu tiền trợ cấp là để cho bố của con mình thể hiện lương tâm và trách nhiệm của một người cha.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button