Haaland bị CĐV Arsenal nghi ngờ giả chấn thương

Ngay sau tuyên bố đưa ra ra từ Liên đoàn bóng đá Na Uy về việc tiền đạo Haaland dính chấn thương, khá nhiều fan câu lạc bộ Arsenal đã tỏ ra nghi ngờ về điều này, nhất là sau khi chứng kiến anh lập hat-trick trong chiến thắng với tỷ số 6-0 của Man City trước Burnley vào cuối tuần qua ở tứ kết FA Cup.

Haaland bị nghi ngờ không gặp chấn thương nặng

CĐV Arsenal không tin tiền đạo Na Uy nghỉ thi đấu

Một fan hâm mộ của câu lạc bộ Arsenal viết trên Twitter: “Haaland thực chất đang giả vờ chấn thương để có đủ thời gian hạ gục đối thủ Bayern Munich một lần nữa. Đây chính là đẳng cấp của huấn luyện viên Pep đó các bạn ạ”. Trong khi đó, một số khác đang bày mưu tính kế giúp Pháo thủ giữ nguyên vẹn quân số trong lần hội quân của đội tuyển quốc gia. 

Một vài người hâm mộ nêu ý kiến: “@Arsenal, chúng ta cần có những phương án chiến lược mới và bắt đầu sử dụng những quân át chủ bài. Rashford, Haaland đã rút lui, tại sao ban huấn luyện viên đội nhà lại không giả chấn thương cho Saka và Partey”. Nhiều người đồng ý với quan điểm này, làm vậy Pháo thủ có thể bảo toàn được những trụ cột chất lượng nhất. 

Một fan khác lại viết: “Chúng ta đừng tự biến mình thành một đội bóng kém cỏi như vậy. Odegaard, Saka và Partey đều tham gia đầy đủ trong những lần hội quân cùng đội tuyển quốc gia. Nhưng lần này Rashford và Haaland lại có thời gian để nghỉ ngơi, thật không công bằng chút nào”. 

Haaland bị nghi ngờ không gặp chấn thương nặng 
Haaland bị nghi ngờ không gặp chấn thương nặng

Tiền đạo Na Uy quay trở lại Man City dưỡng thương

Nhiều cổ động viên của câu lạc bộ Arsenal nghi ngờ việc tiền đạo Erling Haaland rời đội tuyển Na Uy để trở về câu lạc bộ Man City dưỡng thương chỉ là một trò lừa bịp như cách Marcus Rashford từng làm ở Man Utd. Anh đã lỡ hẹn 2 trận đấu ở vòng loại EURO 2024 khi gặp hai đối thủ là Tây Ban Nha và Georgia vì dính chấn thương nặng ở háng. 

Trong một tuyên bố mới đây, Liên đoàn bóng đá Nauy xác nhận: “Erling Braut Haaland bị đau ở háng, không thể ra sân trong trận đấu tiếp theo, sau khi va chạm với cầu thủ câu lạc bộ Burnley. Chúng tôi hy vọng rằng đây chỉ là một vấn đề nhỏ và chỉ kéo dài đến hết thứ Bảy vừa qua. Nhưng qua cuộc kiểm tra y tế ngày hôm qua, cậu ấy sẽ không tham dự được hai trận đấu sắp tới của Na Uy”. 

Trước đó, tiền đạo Marcus Rashford cũng bị tố là giả chấn thương để không phải hội quân cùng đội tuyển Anh. Ban lãnh đạo Man Utd cũng tuyên bố tiền đạo sinh năm 1997 phải quay trở lại câu lạc bộ để dưỡng thương. Nhưng chỉ vài ngày sau đó, anh lại xuất hiện trong trận đấu gần nhất. 

Haaland được đánh giá cao trong đội hình Man Xanh
Haaland được đánh giá cao trong đội hình Man Xanh

HLV Pep Guardiola bị tố dở trò lừa bịp

Arsenal được cảnh báo thận trọng với chiêu trò của Man City

Cổ động viên Pháo thủ bắt tiền đạo Haaland phải đưa ra lời xin lỗi về những lừa dối này. Mặc dù ban lãnh đạo câu lạc bộ Man City đã đưa ra bằng chứng về những chấn thương của tiền đạo sinh năm 2000, nhưng đáp lại là những lời miệt thị. Man Xanh là như vậy không phải không có lý do, họ muốn sự phục vụ của tiền đạo Na Uy trong màn đối đầu với Bayern. 

Một người hâm mộ khác cũng bình luận: “Đùa thôi, câu lạc bộ Arsenal phải cẩn trọng. Trước là tiền đạo Rashford, giờ lại đến lượt Haaland. Chúng ta đã quá chân thành trong việc cạnh tranh chức vô địch ở một giải đấu hàng đầu nước Anh, trong khi các đối thủ giở trò không đẹp. Thất quá thất vọng về cách làm của đội bóng lớn như vậy”. 

Sau cú hat-trick vào lưới câu lạc bộ Burnley vào cuối tuần qua, Haaland đã lên hội quân cùng đội tuyển quốc gia Na Uy. Trên mạng xã hội Twitter đã lan truyền một đoạn video clip ngắn khi cầu thủ sinh năm 2000 bước lên xe buýt cùng đồng đội vào thứ Hai. Anh đã ngồi xuống ký tặng lên bìa của một cuốn sách cho một cô bé, cả hai cùng vui vẻ tạo dáng. 

Haaland bỏ lỡ cơ hội thi đấu cùng tuyển Nauy
Haaland bỏ lỡ cơ hội thi đấu cùng tuyển Nauy

Man City mong tiền đạo 22 tuổi nhanh chóng bình phục

Người hâm mộ Man Xanh hy vọng tiền đạo Haaland có thể hồi phục chấn thương kịp thời để tham dự trận đấu tiếp theo với câu lạc bộ Liverpool vào ngày 1/4 sắp tới. Thời điểm này, nhà đương kim vô địch Premier League đang rất cố gắng thu hẹp cách biệt 8 điểm với đội đứng vị trí đầu bảng xếp hạng Arsenal.

Tuy nhiên, số đông fan khác của câu lạc bộ Arsenal còn quả quyết, đội bóng thành London cần tỉnh táo để không mắc mưu của những con cáo già Man City hay Man Utd qua chiêu bài giả chấn thương, để giữ sức cho ngôi sao số một trong đội hình. Họ muốn có lợi trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. 

Haaland khiến NHM lo lắng về cú va chạm mạnh ở háng
Haaland khiến NHM lo lắng về cú va chạm mạnh ở háng

Đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola còn có những cuộc chạm trán quan trọng lần lượt với hai câu lạc bộ Bayern Munich và Sheffield United ở hai lượt trận tứ kết Champions League và bán kết FA Cup, khả năng ra sân của Haaland vẫn còn bỏ ngỏ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button