Haaland lập kỷ lục cho mùa giải Premier League

Haaland lập kỷ lục mới ở mùa giải Ngoại hạng Anh khi anh đang phô diễn tài năng cực nổi trội của mình trên sân. Chân sút này còn liên tục mở ra những chiến lược chơi bóng đột phá để ghi dấu ấn. Hiện nay, trong mùa giải Premier League, cầu thủ đã thi đấu rất tốt trên sân cỏ và giành về nhiều thành công.

Haaland thành công tại đầu mùa giải Ngoại Hạng Anh

Haaland đang là cầu thủ tiềm năng nhất của Man City khi anh liên tục ghi những bàn thắng siêu đỉnh trên sân cỏ. Cầu thủ này đang đứng trên ngôi vị cao của bóng đá và thành công ghi rất nhiều bàn thắng. 

Chân sút này đã có cú đúp vào lưới Leeds và trở thành cầu thủ đạt được 20 bàn thắng  nhanh nhất trong lịch sử mùa giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này là một chân sút chủ lực của Man City và thành công ghi danh mình trong sử sách với những thành tích rất vượt trội. 

Cú đúp trong trận đấu với Leeds của Haaland

Haaland đã thành công ghi tròn 20 bàn thắng ở đầu mùa giải Ngoại Hạng Anh. Có thể nói, cầu thủ này đang ra sân thi đấu rất chuyên nghiệp, không quản ngại thách thức để chiếm lấy kỷ lục số bàn thắng nhanh nhất mùa giải năm nay. 

Trong trận chiến với Leeds, Haaland đã đạt được cú đúp và giành chiến thắng 3-1 tối qua. Đây là một chiến thắng rất vẻ vang cho Man City và đánh dấu thành công của chân sút Haaland. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã có tròn 20 bàn trong mùa giải Ngoại hạng Anh. 

Con số này thật hấp dẫn và đây là sự cố gắng không mỏi mệt khi ra sân của cầu thủ Na Uy. Vị tiền đạo người Na Uy này chỉ cần ra sân 14 trận đã có thể phá kỷ lục cũ của mùa giải Ngoại Hạng Anh là 20 bàn trong 21 trận của Kevin Phillips. Chân sút này đã trong màu áo Sunderland đã thể hiện rất xuất sắc trong mùa bóng 1999-2000.

Cú đúp trong trận đấu với Leeds của Haaland
Cú đúp trong trận đấu với Leeds của Haaland

Haaland và những kỷ lục phi thường

Haaland không phải lần đầu tiên giành được kỷ lục trong mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay. Chân sút này đã thể hiện tài năng vô cùng vượt trội trên sân cỏ,thi đấu với nửa đầu mùa giải rất thành công. 

Dấu ấn của chân sút này không chỉ dừng lại ở việc chân sút thành công ghi được tổng 20 bàn thắng nhanh nhất mà anh còn đạt nhiều thành tựu khác. Điển hình là chân sút này đã thành công  đầu mùa giải năm 2022-2023 khi lập hai hat-trick nhanh nhất khi ra sân.

Không chỉ vậy, khi tham gia mùa giải Ngoại hạng Anh này anh còn đạt đến đỉnh cao sự nghiệp khi thi đấu vô cùng vẻ vang. Chân sút này đã có những đóng góp rất tích cực cho Man City.

Với những trận đầu mà anh tham dự thì đã có thành công nhất định. Cầu thủ này ngay khi ra sân đã lập ba hat-trick nhanh nhất mùa giải Ngoại hạng Anh. Anh còn là ngôi sao sáng khi ghi tới 25 bàn trong quá trình tham gia 20 trận đầu góp mặt tại mùa giải Champions League.

Haaland và những kỷ lục phi thường
Haaland và những kỷ lục phi thường

Haaland có đam mê di truyền từ cha

Haaland từng có cha là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và tham gia khoác màu áo Leeds. Cha của anh đã thi đấu rất vẻ vang trên sân cỏ  và thuộc biên chế câu lạc bộ Leeds từ năm 1997 cho đến 2000. Cầu thủ này đã chào đời ngay tại Leeds vào tháng 7 năm 2000. 

Trong trận chiến đấu của Man City và đội bóng Leeds, chân sút này đã phá lưới đội bóng cũ của cha mình một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, anh lại không ăn mừng bàn thắng cùng với đồng đội. Đây chính là cách thức để cầu thủ này có thể bày tỏ sự tôn trọng đối với câu lạc bộ cũ của cha mình. 

Haaland là tài năng trẻ của Man City

Không thể nghi ngờ gì về tài năng của chân sút Haaland, anh đã có những trận thi đấu rất thành công trên sân cỏ mùa giải Ngoại Hạng Anh. Những gì mà Haaland đã khiến không ít cổ động viên thán phục và thích thú khi theo dõi trận đấu. 

Haaland thực hiện gia nhập đội bóng Man City với mức giá 60 triệu USD vào hè năm nay. Ngay khi ra sân 20 trận đầu tiên khoác áo Man City, cầu thủ này đã nhanh chóng mở ra 26 bàn thắng. Tỷ lệ lập công này được tính là rất nổi trội so với nhiều đàn anh trước đó. Nhiều người cho rằng Haaland đã thừa hưởng gen di truyền từ người cha của mình.

Haaland là tài năng trẻ của Man City
Haaland là tài năng trẻ của Man City

Haaland cháy hết mình trên sân cỏ Ngoại Hạng Anh

Tỷ lệ lập công của chân sút Haaland khi khoác màu áo Man City có phần nổi trội hơn so với 86 bàn trong 98 trận tại câu lạc bộ Dortmund. Đây là thành tích vượt trội so với chiến thắng 29 bàn trong 27 trận tại RB Salzburg.

Haaland phá kỷ lục của nhiều đàn anh tại mùa giải Ngoại Hạng và những gì mà chân sút này thể hiện đều rất vẻ vang. Anh đã trở thành kẻ đứng cao nhất trong việc tranh hạng Vua phá lưới nửa đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2022-2023.

Haaland cháy hết mình trên sân cỏ Ngoại Hạng Anh
Haaland cháy hết mình trên sân cỏ Ngoại Hạng Anh

Nhờ những pha lập công sắc bén, số bàn thắng nổi trội mà Man City đang được xếp thứ 2 trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. Họ đang chơi rất thành công và nếu tuyển thủ này thi đấu ổn định thì sẽ làm rạng danh cho đội nhà. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button