Hải Tú check in cảnh như quê Sơn Tùng, “nàng dâu mới” về thăm ba mẹ chồng?

Dưới bài đăng chia sẻ hình ảnh của Hải Tú, cộng đồng mạng đã để lại rất nhiều bình luận thắc mắc liệu cảnh đồng ruộng xanh mướt này có phải là Thái Bình – quê nhà Sơn Tùng M-TP.

Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, “nàng thơ” Hải Tú rất chăm cập nhập hình ảnh lên tài khoản mạng xã hội. Mỗi lần đăng ảnh, Hải Tú lại khoe nhan sắc ngọt ngào trong sáng với những kiểu ảnh cực xịn xò.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên lần đăng ảnh này Hải Tú lại chụp một cảnh rất bình dị là cánh đồng, những cây lúa mạ đang lú nhú và hoang sơ. Đây chính là điều khiến netizen chú ý vì cảnh này rất gợi nhớ đến quê nhà của Sơn Tùng là Thái Bình.

Thái Bình vốn được ca ngợi là vùng đất phì nhiêu, màu mỡ, quanh năm được phù sa bồi đắp bởi 3 dòng sông lớn gồm sông Hồng, sông Luộc và sông Hóa. Vì thế cánh đồng mênh mông bát ngát lúa là cảnh sắc đặc trưng của vùng nông thôn Thái Bình.

Ngoài ra bức ảnh cánh đồng này cũng khác hẳn với phong cách chụp ảnh của Hải Tú, trước đây cô là mẫu ảnh nên những tấm hình cô đăng luôn có chất riêng, khi đầu quân về làm nàng thơ của công ty Sơn Tùng thì đổi sang hình tượng trong sáng, nhẹ nhàng thanh thuần.

Những kiểu ảnh mang đậm đặc trưng của "nàng thơ"
Những kiểu ảnh mang đậm đặc trưng của “nàng thơ”

Vì thế khi Hải Tú bỗng nhiên đăng ảnh cánh đồng lúa đang tươi tốt thì cộng đồng mạng cho rằng có lẽ “nàng dâu mới” đang về thăm quê nhà của Sơn Tùng để gặp gỡ ba mẹ chồng.

Những bình luận của cư dân mạng trong bài đăng "Mùng 7 của Tú"
Những bình luận của cư dân mạng trong bài đăng “Mùng 7 của Tú”

Thậm chí hình ảnh này còn được một số người cho rằng, mối quan hệ của Hải Tú và Sơn Tùng vô cùng tốt đẹp thì Hải Tú mới có tâm trạng đăng ảnh rồi viết caption “ Mùng 7 của Tú”.

 

Trước đó, vào ngày 23 tháng Chạp, ngày cúng ông Công ông Táo, Sơn Tùng và Hải Tú cũng bị bắt gặp đang đưa nhau đi ra từ biệt thự ở TP.HCM. Trong hình ảnh có thể thấy cặp đôi nói cười rất vui vẻ khác hẳn với hành động bực bội của Sơn Tùng năm ngoái “hắt hủi” Hải Tú.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button