Hoa hậu Mai Phương tiếp tục nhảy TikTok dù bị chê tả tơi

Sau thời gian dài tạm im hơi lặng tiếng vì loạt ồn ào, Mai Phương đã “tái xuất” bằng loạt clip nhảy nhót khoe vũ đạo trên TikTok.

Clip nhảy của Hoa hậu Mai Phương được đánh giá là dễ thương và không có gì phản cảm, thế nhưng nàng hậu nhà Sen Vàng vẫn nhận nhiều bình luận trái chiều.

Có thể bạn chưa biết:

Gần đây, Hoa hậu Mai Phương đã đăng tải clip tập nhảy cùng giáo viên vũ đạo. Có vẻ như Mai Phương rất quyết tâm và chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị cho phần thi Dances of the world trong khuôn khổ Miss World – Hoa hậu Thế giới.

Tuy màn vũ đạo khá dễ thương, động tác đơn giản phù hợp với phần nhìn và không gây tranh cãi như loạt clip vừa quẩy vừa ngậm kẹo mút như trước đây nhưng nhiều người vẫn cho rằng hình ảnh Mai Phương xây dựng không phù hợp với cương vị là một hoa hậu. Netizen thể hiện sự chán ngán và gọi cô nàng là “TikToker” hay “Miss TikTok”…. Một số người còn gợi ý Mai Phương nên đi thi Miss Fabulous (cuộc thi mà TikToker Trần Thanh Tâm từng đi thi cuối năm 2022).

Dù nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích chê bai, song một số cư dân mạng cũng lên tiếng bênh vực cho Miss World Vietnam 2022 bởi thời gian qua cô đã nỗ lực thay đổi, các clip nhảy của mỹ nhân sinh năm 1999 cũng hoàn toàn bình thường, không có gì đáng bị ném đá, chỉ trích.

Được biết, Dances of the world là phần thi quan trọng của Miss World. Việc Huỳnh Nguyễn Mai Phương chuẩn bị kỹ lưỡng cho vũ đạo ngay từ thời điểm này từ cho thấy nàng hậu nhà Sen Vàng đang nghiêm túc chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button