Hòa Minzy bật khóc nức nở ngay trên sóng truyền hình, chuyện gì đây?

Mới đây, trong chương trình Biển của Hy Vọng, nữ ca sĩ Hòa Minzy bật khóc nức nở ngay trên sóng truyền hình, chuyện gì đang xảy ra với cô nàng, cùng Socolive theo dõi ngay nhé!

Hòa Minzy bật khóc nức nở ngay trên sóng truyền hình 

Trong tập phát sóng 14 của chương trình Biển của Hy Vọng vào tối qua, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã bất ngờ bật khóc nức nở khiến những đồng nghiệp tham gia chương trình và khán giả nghẹn ngào.

Hòa Minzy bật khóc nức nở ngay trên sóng truyền hình, chia sẻ về những biến cố trong 1 năm qua
Hòa Minzy bật khóc nức nở ngay trên sóng truyền hình, chia sẻ về những biến cố trong 1 năm qua

Cụ thể, nàng ca sĩ chia sẻ bản thân đang cảm thấy mệt mỏi, không kiểm soát được cảm xúc dù bản thân là một người giỏi chịu đựng. Những gì xảy ra với cô trong một năm qua đã khiến cô trở nên mệt mỏi về nhiều chuyện. Đồng thời cô cũng gửi lời xin lỗi vì trong đợt tham gia chương trình lần này đã làm trì trệ rất nhiều công việc của ekip. Hòa Minzy vừa nghẹn ngào chia sẻ vừa khóc nức nở, mắt đỏ hoe.

Nữ ca sĩ đã nhận được đồng cảm từ đồng nghiệp
Nữ ca sĩ đã nhận được đồng cảm từ đồng nghiệp

Mẹ bé Bo cũng chia sẻ bản thân chưa thể chữa lành được vết thương của chính mình. Cô cũng chia sẻ bản thân không xứng đáng với vai trò là dàn cast chính và gửi lời xin lỗi đến mọi người nếu như sau đó không thể tiếp tục tham gia chương trình.

Cả ekip đều đồng cảm với Hòa Minzy
Cả ekip đều đồng cảm với Hòa Minzy

Ngay sau khi Hòa Minzy bật khóc nức nở cùng những chia sẻ đầy nghẹn ngào, những đồng nghiệp tham gia ở tập 14 chương trình Biển của Hy Vọng đã đồng cảm và dành những lời động viên cho cô nàng.

Hy vọng Hòa Minzy có thể chữa lành được vết thương trong  lòng
Hy vọng Hòa Minzy có thể chữa lành được vết thương trong lòng

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button