Hòa Minzy công khai mặc áo đôi với người đàn ông lạ mặt

Hình ảnh Hòa Minzy thân thiết với một người đàn ông lạ dấy lên tin đồn nữ ca sĩ đã có tình mới sau khi chia tay bạn trai cũ đại gia.

Kể từ thời điểm Hoà Minzy chia tay với bạn trai cũ là thiếu gia Minh Hải, khán giả ngày càng yêu quý và đồng cảm với nữ ca sĩ bởi cô đã thể hiện một thái độ chia tay văn minh, không ồn ào để bảo vệ hình ảnh của bạn trai cũ trong mắt con trai cũng như khán giả.

Có thể bạn chưa biết:

Sau chia tay Hoà Minzy dành nhiều thời gian để chăm sóc cho bé Bo, cùng với đó cô cũng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và gần đây là bán hàng. Tuy nhiên về chuyện tình cảm thì nữ ca sĩ gần như không tiết lộ nhiều.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước thông tin ca sĩ S.T Sơn Thạch bất ngờ đăng ảnh chụp chung cùng Hoà Minzy kèm theo dòng trạng thái ẩn ý tiết lộ nữ ca sĩ đã có người yêu và bật chế độ yêu thương.

Tuy nhiên, dân tình đã nhanh chónh phát hiện dòng status của ca sĩ Sơn Thạch chỉ là một “cú lừa” cho khán giả. Hóa ra, Hòa Minzy quả thật là có người yêu nhưng đó là người bạn trai trong MV ca nhạc mới chứ không phải ngoài đời. Bên dưới phần bình luận, Sơn Thạch đã bình luận gắn liên kết sản phẩm âm nhạc mới của đồng nghiệp kèm câu bào chữa: “Không tin vào đây mà xem”.

Ngay lập tức bài đăng đã gây sự chú ý với nhiều người, đa phần mọi người đều mong rằng tiết lộ của S.T Sơn Thạch về chuyện tình cảm của Hoà Minzy là chính xác bởi ai cũng mong muốn nữ ca sĩ được hạnh phúc.

Mới đây nhất, cư dân mạng phát hiện đoạn video Hòa Minzy thân thiết cùng một người đàn ông lạ, thậm chí còn có hình ảnh cô mặc áo đôi chụp ảnh với người đàn ông đó, cảm hai vô tư thể hiện tình cảm như quàng vai, bá cổ nhau. Ngoài ra dân tình còn tìm thấy nhiều ảnh cả hai cùng đi du lịch, ôm eo và cầm tay thân mật như cặp đôi đang yêu.

Thế nhưng, cư dân mạng lại được một phen “ngã ngửa” khi phát hiện ra sự thật đằng sau những bức ảnh mà Hoà Minzy sánh vai bên người đàn ông đó. Theo đó, người chung khung hình với nữ ca sĩ chính là một người anh thân thiết với cô, đồng thời đây cũng là quản lý của Hoà Minzy.

Được biết, quản lý của Hoà Minzy tên là Châu Nhật Nguyên, biệt danh là Beo, anh cũng từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ trong giới.

Để phủ nhận tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội, Hoà Minzy đã lên tiếng, cô cho biết quản lý của mình chỉ đăng clip để tạo trend nhưng người hâm mộ lại tưởng là người yêu mới của mình. Nữ ca sĩ khá bất ngờ và buồn cười bởi sự gán ghép cũng như tin đồn yêu đương. Hoà Minzy cũng vô cùng cảm kích bởi sự yêu thương của khán giả đối với mình.

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button