Hot Girl mặc sườn xám cực nóng mắt siêu mượt

Chùm ảnh gái xinh khoe hàng chắc chắn sẽ khiến anh em nóng mắt.. Một cô gái nóng bỏng, vừa ngọt ngào, trong sáng lại có thân hình hấp dẫn trong bộ sườn xám đáng kinh ngạc. Các cô gái cũng không ngại khoe cặp mông trái đào căng mọng trên mạng xã hội trong những chiếc sườn xám ngắn. Cùng Socolive theo dõi những chùm ảnh hot girl mặc sườn xám cực nóng mắt trong bài viết dưới đây. 

Xem thêm :

Cũng giống như áo dài ở Việt Nam, sườn xám là trang phục truyền thống có lịch sử lâu đời ở Trung Quốc. Thiết kế này phổ biến nhất đối với phụ nữ Trung Quốc trong thời kỳ văn hóa tiền phương Bắc. Sườn xám không chỉ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Trung Hoa mà còn là niềm tự hào trong việc tôn vóc dáng. Vì vậy, cho đến tận ngày nay, sườn xám vẫn thu hút rất nhiều cô gái bởi nét gợi cảm, duyên dáng của nó.

Sườn xám là một trang phục truyền thống, nhưng nhiều người nhận thấy rằng thiết kế của nó rất gợi cảm và người mặc rất dễ khoe dáng. Thậm chí không khó để bắt gặp rất nhiều cô gái mặc sườn xám trên đường phố, nhưng chúng đã được cập nhật để phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại.

Điểm chung của những trang phục này là đường cắt từ cổ đến chân, nhưng đường viền cổ chữ V hẹp và váy xẻ tà tạo thêm nét quyến rũ độc đáo. Kết hợp với chân váy sườn xám trông không chỉ dịu dàng, đáng yêu mà còn rất trang nhã, sang trọng nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Đặc biệt với những cô nàng có dáng người chuẩn đẹp thì đây thực sự là “vũ khí sắc bén”. Cùng ngắm nhìn những bức hình Hot Girl mặc sườn xám cực nóng mắt khiến phái mạnh mê đắm. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button