“Hot girl trứng rán” mới khoe đại diện thi hoa hậu Quốc tế thì đã thể hiện trình độ tiếng anh thượng thừa khiến fan “té xỉu”

Khi thông tin người đẹp thị phi sắp đại diện Việt Nam đi thi hoa hậu Quốc tế rộ lên, dân tình đã phản đối kịch liệt và cho là cô không xứng.

Sau hàng ngàn bình luận tranh cãi từ cư dân mạng, “hot girl trứng rán” Trần Thanh Tâm đã đăng một video gửi lời chào đến khán giả cũng như trình bày những tâm tư nguyện vọng của bản thân về cuộc thi trên đấu trường Quốc tế sắp đến.

Có thể bạn chưa biết:

Mở đầu video cô cảm ơn đến phóng viên báo chí đã quan tâm hỗ trợ đến mình, tiếp đó cô cũng nói rằng bản thân đang mang trên vai trọng trách một người đại diện thì cô không cho phép mình được lơ là, không được cho mình cái suy nghĩ “thích thì mình đi thi thôi” mà cô cần phải trau dồi toàn diện các kỹ năng từ cách ứng xử, giao tiếp, rèn luyện hình thể…

Trần Thanh Tâm còn bày tỏ niềm yêu đất nước, tổ quốc trong cô rất lớn, cô cũng mong muốn bản thân sẽ trở thành niềm tự hào đối với những người yêu quý mình suốt thời gian vừa qua.

“Hot girl trứng rán” cũng biết rằng nhiều người vẫn đang hoài nghi về khả năng cũng như thực lực của cô. Tuy nhiên cô hy vọng khán giả hay cho cô một niềm tin và hãy đồng hành với cô trong thời gian sắp tới.

Hầu hết netizen đều lên tiếng phản đối
Hầu hết netizen đều lên tiếng phản đối

Tuy nhiên trái với mong đợi, khán giả vẫn ra sức phản đối và mong cô đừng đại diện Việt Nam tham gia bất kì cuộc thi sắc đẹp nào trên Quốc tế.

Một bình luận được cư dân mạng đào lại khi Thanh Tâm thể hiện trình độ tiếng Anh
Một bình luận được cư dân mạng đào lại khi Thanh Tâm thể hiện trình độ tiếng Anh

Trước đó, một netizen từng hỏi thẳng cô có biết tiếng anh không. Lúc này Thanh Tâm liền đáp trả một cách rất ngắn gọi “yes know” để khẳng định trình độ tiếng anh chuẩn “google dịch” nhưng được đánh giá là sai hoàn toàn về cấu trúc ngữ pháp.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button