Hương Giang sang Hàn dịp tết, liệu có phải để thăm bạn trai người Hàn như tin đồn?

Mặc dù đã lên tiếng khước từ nghi vấn hẹn hò với bạn trai người Hàn nhưng tết này Hương Giang lại ghé thăm xứ sở kim chi.

Thời gian qua tin đồn ca sĩ Hương Giang có bạn trai người Hàn Quốc khiến dân mạng khá tò mò. Theo như đoạn clip ghi lại, khi Hương Giang sang Hàn Quốc công tác cùng một người chị đã có buổi hẹn một số người bạn khác giới đi ăn uống.

Có thể bạn chưa đọc: 

Hương Giang, ca sĩ Hương Giang

Chân dung bạn trai tin đồn người Hàn của Hương Giang

Hương Giang đã từng đính chính tin đồn rằng không có bạn trai người Hàn

Trước lời đồn thổi này, vào tối ngày 11/1 trên trang cá nhân, đích thân Hương Giang đã lên tiếng đính chính lắc đầu trước lời đồn thổi gặp gỡ và hẹn hò với chàng trai người Hàn Quốc. Nữ ca sĩ viết: “Độc thân vui tính không hề có bạn trai người Hàn nào hết nha cứu tôi”. Có thể thấy, sau chia ly với mối tình 2 năm với Matt Liu cô nàng vẫn chưa được sẵn sàng đặt chân đến với mối quan hệ mới. 

Hương Giang, ca sĩ Hương Giang

Người đẹp lên tiếng rằng không hề có bạn trai người Hàn Quốc

Dù cùng nhau trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống, cả hai là một trong số những cặp đôi đẹp của showbiz Việt mà khán giả mong chờ một cái kết viên mãn. Tuy nhiên, Hương Giang và Matt Liu khiến cho người hâm mộ vô cùng tiếc nuối vì công khai “đường ai nấy đi” sau 2 năm tán tỉnh và hẹn hò. 

Hương Giang, ca sĩ Hương Giang

Cô nàng vẫn độc thân vui vẻ sau mỗi tình yêu đương 2 năm với bạn trai cũ

Trải qua vài mối tình không trọn vẹn, Hương Giang chia sẻ trình bày: “Không có gì là muộn, phụ nữ luôn sợ liệu có bị muộn khi bắt đầu lại, có phù hợp hay không?. Mình hy vọng rằng các bạn hãy luôn làm chủ cuộc sống. Nếu chưa hạnh phúc hãy tự động làm lại để sở hữu hạnh phúc trọn vẹn vì ta chỉ sống một lần trong đời“. Hiện tại, cô đang tận hưởng cuộc sống một mình sau đổ vỡ chuyện yêu đương.

Dù bảo không có bạn trai người Hàn nhưng tết này Hương Giang lại sang Hàn Quốc

Mặc dù đã lên tiếng khước từ nghi vấn hẹn hò với bạn trai người Hàn nhưng vừa mới qua cô nàng lại khiến người theo dõi xôn xao lúc người chị thân thiện Nguyễn Thu Trang đã up ảnh Hương Giang lên đồ sang Hàn với dòng trạng thái: “Năm nay sao cứ phải đón Tết Hàn Quốc nhỉ?” Điều này khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích lúc biết được sẽ có khả năng cô ca sĩ đã tìm được cho bản thân một hạnh phúc mới. 

Nguyễn Thu Trang

Người chị Thu Trang của Hương Giang “tố cáo” cô nàng sang Hàn dịp tết

Hương Giang Idol là cô gái xinh đẹp, thông minh, lanh lợi, được cộng đồng khâm phục bởi chính câu chuyện đi kiếm chính mình, cô đã đem đến niềm tự hào cho cả nước nhà. Không những thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, vượt lên chính bản thân mình, Hương Giang còn chinh phục cả thế giới bằng chính nhan sắc, tài năng và khả năng của bản thân lúc đăng cai “Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế” hồi tháng 3/2018 tại Thái Lan.

Hương Giang, ca sĩ Hương Giang

Ai nấy đều mong nữ ca sĩ sẽ có tình mới bền chặt và hạnh phúc

Bên cạnh đó, mẩu truyện tình yêu lãng mạng của cô nàng với doanh nhân Matt Liu cũng mang lại cho khán giả thích thú mặc dù vậy cả hai đã đường ai nấy đi nhưng người theo dõi vẫn hy vọng Hương Giang có thể tìm được tình yêu mới hạnh phúc và bền bỉ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button