Julian Nagelsmann đánh giá cao Haaland hơn Mbappe

Huấn luyện viên Julian Nagelsmann của Bayern ám chỉ rằng việc ngăn cản Haaland trên sân cỏ còn khó hơn Mbappe. Bên cạnh đó, chiến lược gia này còn cho rằng tiền đạo của Man City khỏe hơn hẳn so với chân sút người Pháp. Đọc nội dung bài viết sau đây để khám phá thông tin thú vị liên quan đến trận đấu chuyên nghiệp của Bayern và Man City.

Julian Nagelsmann đánh giá cao khả năng chơi bóng của Haaland 

Julian Nagelsmann cho rằng tiền đạo Erling Haaland có khả năng thi đấu vô cùng khỏe. Trận đấu đụng độ với Man City ở tứ kết mùa giải Champions League sắp khởi tranh và chiến lược gia người Đức đã đánh giá rất cao chân sút này.

Thậm chí ông còn cho rằng cầu thủ này khỏe hơn Kylian Mbappe và việc kèm cặp anh thực sự rất khó. Sau khi lễ bốc thăm chính thức được thực hiện, câu lạc bộ Bayern Munich sẽ cạnh tranh với Manchester City ở tứ kết của mùa giải Champions League.

Tuy nhiên, đây là một trận đấu knock-out vô cùng khốc liệt khiến nhiều người chú ý. Cả hai đội bóng đều đang có khả năng thi đấu ổn định, hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc so kè đặc sắc. 

Đoàn quân của huấn luyện viên Julian Nagelsmann đối đầu Man City 

Hiện nay cả hai đội bóng với Bayern Munich và Manchester City đều đã đụng độ sáu trận đấu nhưng đều ở vòng loại mùa giải Champions League. Trong đó đội bóng Bayern Munich vinh dự đạt được ba chiến thắng và để thua ba trận.

Đoàn quân của chiến lược gia người Đức đã ghi được 10 bàn thắng và để thủng lưới 9 Bàn. Có thể nói, hai đội bóng này đang có thực lực khá tương đồng nhau và cuộc cạnh tranh này sẽ đầy hứa hẹn. 

Có rất nhiều thông tin đến từ chiến lược gia người Đức liên quan đến buổi họp báo trước trận đấu gặp Leverkusen ở vòng 25 Bundesliga. Trong đó nhà cầm quân này chia sẻ rằng bản thân ông cùng với trợ lý đã xem trực tiếp buổi lễ bốc thăm và chờ đợi đối thủ xuất hiện.

Tuy nhiên, câu lạc bộ bóng đá của ông đã không gặp được nhiều may mắn khi liên tục rơi vào bảng tử thần và tranh đấu cùng với câu lạc bộ bóng đá như Barcelona, Inter Milan. Không chỉ vậy, họ còn phải đối đầu với Paris Saint Germain ở vòng loại 1/8. 

Đoàn quân của huấn luyện viên Julian Nagelsmann đối đầu Man City
Đoàn quân của huấn luyện viên Julian Nagelsmann đối đầu Man City

Bài toán khó cho chiến lược gia Julian Nagelsmann

Trận đấu cạnh tranh với Man City sắp tới sẽ là một bài toán khó đối với Hùm Xám cũng như chiến lược gia Julian Nagelsmann. Nếu thắng trận họ sẽ gặp một trong hai đối thủ là Chelsea hoặc Real Madrid.

Thậm chí chiến lược gia người Đức còn cho rằng nếu Bayern Munich vô địch năm nay các cầu thủ sẽ chứng minh được năng lực thực sự của mình. Nhiều người cũng nhận thấy rằng, câu lạc bộ bóng đá của ông đang thi đấu vô cùng chuyên nghiệp, đẳng cấp và bền bỉ.

Đội hình Bayern đang duy trì phong độ toàn thắng từ đầu mùa giải Champions League đến nay và tạo nên sức hút cực kỳ lớn. Trong cuộc cạnh tranh ở vòng loại 1/8 đội bóng này đã chiến thắng Paris Saint Germain 1-0 ngay tại sân các hoàng tử.

Sau khi đá trận lượt về đội bóng cũng vinh dự đạt được chiến thắng 2-0 và thành công cả 6 trận khi gặp Barca, Inter Milan và cả đội bóng  Viktoria Plzen. Đây là những chiến tích vô cùng to lớn mà chiến lược gia người Đức cùng với các học trò của mình đạt được trên đấu trường quốc tế. 

Bài toán khó cho chiến lược gia Julian Nagelsmann
Bài toán khó cho chiến lược gia Julian Nagelsmann

Nagelsmann tin tưởng các cầu thủ Bayern khi ra sân

Julian Nagelsmann rất tin tưởng các cầu thủ trong đội hình của mình và hy vọng đội bóng Bayern Munich có thể đạt đến chiến thắng. Huấn luyện viên trưởng người Đức này còn có tham vọng đi tới trận chung kết trên sân Ataturk ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Julian Nagelsmann sẽ dẫn dắt các cầu thủ tranh đấu quyết liệt

Câu lạc bộ Bayern đã đạt được chiến tích khi lần lượt thắng PSG, Chelsea, Man City và Liverpool ở mùa trước. Đây được xem là một hành trang quan trọng để các cầu thủ nỗ lực và thi đấu hết mình. Huấn luyện viên 35 tuổi đã nhận định rằng đội bóng Real Madrid đã trải qua con đường khó khăn để có thể đạt được dấu ấn.

Chiến lược gia chia sẻ rằng kết quả bốc thăm lần này đã tạo nên những năng lượng và sự tích cực cho cầu thủ. Các chân sút trong đã cố gắng chuẩn bị thật tốt và nóng lòng có cơ hội tham gia tranh đấu trực tiếp với Manchester City. 

Julian Nagelsmann sẽ dẫn dắt các cầu thủ tranh đấu quyết liệt
Julian Nagelsmann sẽ dẫn dắt các cầu thủ tranh đấu quyết liệt

Bayern Munich đối đầu Manchester City gây hứng thú cho cổ động viên 

Đoàn quân của chiến lược gia Julian Nagelsmann sẽ chính thức có cuộc đối đầu với câu lạc bộ bóng đá Man City. Đây có lẽ là bài toán khó đối với huấn luyện viên trưởng người Đức bởi đội bóng nửa xanh thành Manchester vô cùng xuất sắc.

Thêm vào đó, họ là nhà đương kim vô địch mùa giải Ngoại Hạng Anh và vừa tàn phá kỷ lục đẳng cấp ở Champions League. Các chân sút Man City còn thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng, chơi bóng quyết liệt trên sân. 

Julian Nagelsmann sẽ dẫn dắt các cầu thủ tranh đấu quyết liệt
Julian Nagelsmann sẽ dẫn dắt các cầu thủ tranh đấu quyết liệt

Julian Nagelsmann đang cảm thấy hào hứng khi sắp được so tài với đối thủ nặng ký tại mùa giải. Đội bóng của ông cũng đặt tham vọng vô địch và đánh bại các câu lạc bộ lớn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button